Một nút chạm nâng tầm cuộc sống tại thủ phủ miền Tây

Cara River Park trở thành dự án căn hộ cao cấp hạng sang nổi bật của Tây Đô, khi kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp và thời thượng cho cộng đồng thành đạt, tựa như một nút chạm nâng tầm cuộc sống.

Căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park: Một nút chạm nâng tầm cuộc sống

Năm 2022, TP Cần Thơ đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực, tăng trưởng kinh tế đạt mức cao 12,64% so với năm 2021; thu nhập bình quân đầu người đã tăng 20 lần so với ngày đầu thành lập, đạt gần 85 triệu đồng/người, vượt chỉ tiêu đề ra (chỉ tiêu 77,5 triệu đồng); nhiều công trình hạ tầng giao thông quan trọng đã triển khai… TP Cần Thơ từ lâu đã là nơi muốn đến, chốn muốn về của nhiều doanh nghiệp, chuyên gia khắp các lĩnh vực.

Không ngừng lại đó, Cần Thơ trong vận hội mới, tỏ rõ vai trò thủ phủ miền Tây khi được đầu tư và phát triển về hạ tầng giao thông hiện đại. Cuối năm 2023, cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ và Cầu Mỹ Thuận 2 chính thức hoàn thành và đi vào sử dụng.

Bên cạnh đó, bộ mặt về công nghiệp – dịch vụ, y tế và giáo dục của Cần Thơ còn "dệt gấm thêu hoa" cho vùng đất Tây Đô thêm bừng sáng, thu hút đông đảo lao động và học sinh – sinh viên, theo đó thị trường bất động sản (BĐS) Cần Thơ các năm qua tăng trưởng ổn định, được xem là thị trường tiềm năng cho nhà đầu tư.

Chính bước tiến kinh tế đã tạo điều kiện cho Cần Thơ trở thành "bến đỗ" của các loại hình sản phẩm bất động sản cao cấp. Nổi bật chính là dự án căn hộ cao cấp hạng sang – Cara River Park, do Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây phát triển.

Theo bà Phùng Thị Phượng, Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây: "Hiện Cần Thơ là thị trường khan hiếm về sản phẩm căn hộ cao cấp và nhất là phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang. Thông qua dự án Cara River Park, chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng một chuẩn sống mới, chuẩn sống ở tầm cao hiện đại và tiện ích thời thượng, cũng là chuẩn sống tại nhiều đô thị lớn trên thế giới. Dự án Cara River Park đạt đến sự duy mỹ khi mỗi căn hộ được "may đo" chỉn chu với hạng mục bàn giao quốc tế cao cấp. Bên cạnh đó, dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu sang trọng và đa dạng, nâng tầm chuẩn sống tiện nghi hơn cả khách sạn 5 sao cho cư dân. Và Cara River Park cũng là dự án đầu tay được Đất Xanh Miền Tây phát triển, chúng tôi dành tất cả tâm huyết cho dự án này và xem đây là dấu son cho sự phát triển và tầm vóc mới của Đất Xanh Miền Tây."

Một nút chạm nâng tầm cuộc sống tại thủ phủ miền Tây - Ảnh 1.

Cara River Park là dự án đầu tay được Đất Xanh Miền Tây phát triển với tiện ích thời thượng, đẳng cấp

Cụ thể về tiện ích nội khu tại dự án căn hộ cao cấp hạng sang, cũng là điểm nhấn nổi bật của dự án chính là Gạo Garden rộng 1.970 m2. Công trình mang tính biểu tượng với không gian vui chơi, giải trí đậm bản sắc kiến trúc miền Tây và mỗi khu vui chơi, chính là một câu chuyện, một niềm tự hào về vùng đất nặng tình người, nơi sông nước – lúa gạo phì nhiêu. Bên cạnh đó, Cara River Park còn sở hữu các tiện ích đẳng cấp khác như: shophouse thương mại, 2 hồ bơi trên cao, phòng gym – yoga…

Căn hộ dẫn lối cho xu hướng đầu tư đa giá trị

Với quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, cùng với sự xuất hiện của các cao ốc – văn phòng, xu hướng sống ở tầm cao – sống tại các căn hộ cao cấp vị trí trung tâm được xem là lựa chọn an cư, đầu tư đa giá trị với lợi nhuận cao cho khách hàng, nhà đầu tư.

Xét về vị trí, dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park tọa lạc tại Khu đô thị Nam Cần Thơ thuộc quận Cái Răng. Đây là tọa độ đắt giá khi bao quanh là khu dân cư với các biệt phủ sang trọng, tiện ích ngoại khu đa dạng và hoàn chỉnh như trung tâm hành chính quận, trung tâm thương mại Go, Sân bóng đá, Trường học các cấp, Nhà hàng, Spa, Showroom ô tô… Bảo chứng cho Cara River Park chính là nút chạm nâng tầm cuộc sống – một bước chân với ngàn tiện ích cho khách hàng.

Một nút chạm nâng tầm cuộc sống tại thủ phủ miền Tây - Ảnh 2.

Dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park tọa lạc tại Khu đô thị Nam Cần Thơ thuộc quận Cái Răng với tiện ích đa dạng, hoàn chỉnh

Theo đó, tính thanh khoản, khả năng sinh lời và tiềm năng cho thuê của dự án khá cao. Đến nay, Cara River Park được xem là dự án khá phù hợp dành cho nhà đầu tư tại Cần Thơ, các tỉnh ĐBSCL, Hồ Chí Minh và Hà Nội; cũng như người trẻ có gu và gia đình trẻ có thu nhập tốt tại Cần Thơ; phụ huynh mua cho con học Đại học tại Cần Thơ…

Chia sẻ về tín hiệu đón nhận của thị trường dành cho phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang, đại diện Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ cho rằng: "Xu hướng sống chung cư sẽ ngày càng nở rộ, trong bối cảnh quỹ đất trung tâm Cần Thơ ngày càng khan hiếm và đắt đỏ. Đây cũng là xu hướng tất yếu của quá trình đô thị hóa ở mức cao của Cần Thơ. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho thấy rằng, BĐS Cần Thơ sẽ tiếp tục là kênh đầu tư hiệu quả, mang về lợi nhuận cao cho nhà đầu tư."

Tìm hiểu thông tin dự án

Khu căn hộ chung cư Kim cương Xanh - Cara River Park

Địa chỉ: Khu đô thị Nam Cần Thơ, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ

Website: https://carariverpark.vn/

Hotline: 0898 33 11 79