Một dự án hạng sang sẽ xuất hiện tại Hà Nội

Bất động sản (BĐS) khu vực trung tâm Hà Nội luôn có sức hút đặc biệt nhờ giá trị và sự tiện nghi vốn có. Sở hữu nhà tại đây là một nhu cầu lớn với nhiều người khi quỹ đất ngày càng khan hiếm.

Giá trị bất động sản giữa trung tâm Thủ đô  

Sở hữu cả giá trị về vật chất và tinh thần trong cuộc sống hàng ngày, các sản phẩm bất động sản cao cấp tại trung tâm Thủ đô Hà Nội luôn được săn đón mạnh mẽ, bởi đa phần các dự án thường giới hạn về số lượng, nhưng không giới hạn về liên kết vùng khi kết nối với hệ thống cơ quan hành chính sự nghiệp, các công trình văn hóa biểu tượng, hệ thống trường học uy tín chất lượng cao, các bệnh viện lớn, các trung tâm vui chơi giải trí… Ngoài ra, với việc di chuyển thuận lợi khi chọn an cư ngay trung tâm là điểm cộng khi trở thành chủ nhân của dòng sản phẩm này.

Theo số liệu từ Hội Môi giới BĐS Việt Nam (VARS), năm 2020 số căn hộ chào bán mới tại trung tâm chỉ chiếm 4,5% trong tổng số căn hộ được chào bán ra thị trường, còn năm 2021 không có dự án mới nào được phê duyệt. Cùng với quy định siết chặt về quy hoạch và hạn chế xây dựng, giới chuyên gia dự báo trong tương lai các dự án mới tại khu vực trung tâm chỉ ở mức nhỏ giọt. Điều này càng khiến giá trị của bất động sản cao cấp tại đây trở nên khan hiếm, được khách hàng đặc biệt quan tâm khi mức giá tăng với biên độ khá cao.

Dự án hạng sang đáng chú ý tại Thủ đô  

Trong tháng 6/2022, một sản phẩm mang tên T