Mở rộng, đầu tư các tuyến cao tốc, dự án An Son Residence hưởng lợi ích “kép”

Giữa tháng 8-2020, hàng loạt dự án giao thông kết nối TPHCM, Biên Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu vừa được công bố khởi động như: Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây sắp được mở rộng 8 - 10 làn xe, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu với 4 - 6 làn xe đã trở thành động lực cho thị trường BĐS Bà Rịa - Vũng

Đón đầu cơ hội đầu tư này, dự án An Son Residence với sản phẩm mức giá từ 1 tỷ đồng, có pháp lý đầy đủ, quy hoạch hiện đại, ở vị trí trung tâm đang tạo sức hút mạnh từ khách hàng và nhà đầu tư.

Dự án An Son Residence khi ra mắt vào đầu tháng 8 đã gây ấn tượng với lễ ra quân cùng với thông điệp "Thắp Lửa Chiến binh - Caravan Khám phá An Son Residence" ở thị trấn Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây được xem là dự án hiếm hoi khi hoàn thành toàn bộ pháp lý, được quy hoạch hiện đại, kiến tạo các phố shophouse và nhà độc lập ở khu vực dân cư hiện hữu, sầm uất và đa tiện ích. Hơn nữa, dự án này thừa hưởng những lợi ích từ việc khởi động, hoàn thành các trục giao thông trọng điểm liên vùng, liên tỉnh

Mở rộng, đầu tư các tuyến cao tốc, dự án An Son Residence hưởng lợi ích “kép” - Ảnh 1.

Phối cảnh dự án An Son Residence.

Đầu tư mở rộng các tuyến giao thông lớn luôn mang lại động lực lớn cho phát triển kinh tế, xã hội, đặc biệt giúp thị trường bất động sản sôi động vì mang lại nhiều giá trị cốt lõi và cơ hội đầu tư. Dự án cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu và Cao tốc TPHCM-Long Thành-Dầu Giây mở rộng sẽ giúp rút ngắn thời gian từ TPHCM đến dự án An Son Residence chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ.

Sau khi tham gia hành trình Caravan Khám Phá An Son Residence, anh Nguyễn Đình Vinh, ở quận 9, TPHCM chia sẻ, An Son Residence hội đủ các yếu tố lợi ích và cơ hội đầu tư hiếm có. Tôi đã đặt mua lô góc của dự án vì có nhiều giá trị lẫn tiềm năng nhờ vị trí những căn shophouse nằm ngay mặt tiền đường hiện hữu số 13 rộng đến 24,5m hay chọn hướng mặt tiền Nguyễn Công Trứ 12m, trước mặt là trường tiểu học, ngay trung tâm huyện Long Điền... Liền kề các khu công nghiệp lớn như Tân Cảng Thị Vải - Cái Mép, tổ hợp hóa dầu lớn nhất Việt Nam - Long Sơn, bãi tắm Long Hải, Hồ Tràm, Vũng Tàu... Khi các tuyến cao tốc hoàn thành thì giá trị bất động sản sẽ tăng lên nhiều lần, Long Điền trở thành điểm trung tâm kinh tế, xã hội của cả tỉnh.

"Một điểm cộng của An Son Residence là chỉ có 100 sản phẩm và được mở bán lần đầu, với mức giá từ 1 tỷ đồng/nền, chia 11 đợt thanh toán trong 11 tháng không tính lãi, người mua được hưởng nhiều chính sách bán hàng cộng quà tặng giá trị… Đây là điều hiếm có ở các dự án trong khu vực và chủ đầu tư tạo cơ hội cho khác hàng sở hữu chỗ ở lý tưởng, giá trị đầu tư cao."- Anh Nguyễn Đình Vinh cho biết them.

Theo chủ đầu tư dự án, An Son Residence được UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu chấp thuận chủ trương và công nhận chủ đầu tư; phê duyệt đồ án và bản đồ quy hoạch 1/500; đã hoàn thành hạ tầng kỹ thuật 100% (có biên bản nghiệm thu từng hạng mục); sẽ tách sổ từng nền, các mẫu nhà thiết kế tinh tế, có khoảng lùi trước và sau tăng vẻ mỹ quan, phù hợp cho kinh doanh.

Mở rộng, đầu tư các tuyến cao tốc, dự án An Son Residence hưởng lợi ích “kép” - Ảnh 2.

Hạ tầng của An Sơn Residence đã hoàn thiện 100%.

Theo các chuyên gia bất động sản, sự khan hiếm nguồn cung và mức giá bất động sản liên tục lập đỉnh mới đã tạo làn sóng dịch chuyển từ các đô thị trung tâm sang địa phương lân cận. An Son Residence không chỉ đón đầu xu hướng này với các giá trị cốt lõi với đầy đủ pháp lý, nhiều tiện ích, liền kề với nghỉ dưỡng ở đô thị biển mà còn kết hợp đón đầu các trục giao thông trọng điểm thông suốt, hiện đại, mang lại giá trị đầu tư cao cho khách hàng trong tương lai.

An Sơn Residence - Khu Dân Cư Đáng Sống Long Điền - Bà Rịa Vũng Tàu

Hotline: 09444 33 567

Website: https://ansonresidence.vn/

TỪ KHÓA: dự án