Mô hình căn hộ được giới trẻ Sài Gòn yêu thích có gì đặc biệt

Với ưu thế tích hợp đa tiện ích, đảm bảo sự riêng tư cùng không gian xanh thoáng đãng, những dự án nhà ở “all in one” chính là xu hướng mới trong lựa chọn căn hộ của giới trẻ.

Sức hấp dẫn của mô hình căn hộ "all in one" hậu đại dịch

Sau những ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19, người trẻ ngày càng quan tâm đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống. Đặc biệt, trong thời gian giãn cách xã hội, khi mọi hoạt động sinh hoạt và làm việc chỉ gói gọn trong không gian nhà ở, người ta lại càng nhận thức rõ ràng hơn vai trò của một nơi an cư lý tưởng đối với sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Hậu giãn cách, những căn hộ phát triển theo mô hình "all in one – tất cả trong một" được nhiều người trẻ tìm kiếm. Căn hộ "all in one" có thể hiểu là nơi mà mọi tiện ích thiết yếu được tích hợp đầy đủ trong cùng một khuôn viên. Không cần phải di chuyển quá nhiều, cư dân vẫn có thể nhanh chóng tiếp cận được các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, công viên, trường học,…

Mô hình căn hộ được giới trẻ Sài Gòn yêu thích có gì đặc biệt - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, với mô hình "all in one" khép kín, người ở không chỉ được trải nghiệm những đặc quyền dành riêng cho cư dân mà còn hoàn toàn yên tâm về tính riêng tư và sự an toàn của bản thân, gia đình.

Thông thường, khi phát triển mô hình nói trên, chủ đầu tư bất động sản luôn giảm mật độ xây dựng, tăng diện tích mảng xanh để tạo ra không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên cho mọi cư dân. Do đó, những khu đô thị mới sở hữu quỹ đất dồi dào như khu Đông Sài Gòn chính là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn hộ "all in one" vừa đầy đủ tiện ích, vừa trong lành, yên tĩnh giữa lòng thành phố.

Với ưu thế tích hợp đa tiện ích, đảm bảo sự riêng tư cùng không gian xanh thoáng đãng, những dự án "all in one" chính là xu hướng mới trong lựa chọn căn hộ của giới trẻ, nhất là với những người bận rộn muốn kết hợp làm việc và nghỉ ngơi trong cùng một nơi ở.

De Capella Thủ Thiêm – Căn hộ đa tiện ích lý tưởng cho giới trẻ

Nằm trong khu đô thị Thủ Thiêm – nơi được quy hoạch trở thành trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ mới của TP.HCM, De Capella sở hữu hệ thống tiện ích, dịch vụ 5 sao đồng bộ, mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân. Tại đây, các cư dân sẽ được trải nghiệm cảm giác "nghỉ dưỡng tại gia" với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp như Sky Garden 1.000m2, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế 300m2, Trường Quốc tế Tuệ Đức, khu thể thao, trung tâm thương mại,… Đồng thời, an ninh khu vực cũng được đảm bảo tuyệt đối bởi lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera quan sát 24/7.

Mô hình căn hộ được giới trẻ Sài Gòn yêu thích có gì đặc biệt - Ảnh 2.

Căn hộ De Capella Thủ Thiêm sở hữu view toàn cảnh tuyệt đẹp về Landmark 81

Mỗi căn hộ của De Capella Thủ Thiêm là sự kết hợp hài hòa giữa không gian xanh tự nhiên và kiến trúc hiện đại theo phong cách Tây Âu. Gam màu trung tính đi kèm với nội thất ngoại nhập, sàn gỗ, tường gạch Ceramic,… tạo nên không gian sống tiện nghi, sang trọng. Bên cạnh đó, hầu hết căn hộ đều có ban công không bị chắn tầm nhìn, kết hợp với thiết kế mở giúp đón nắng, đón gió tự nhiên khiến nơi ở càng thêm thoáng mát.

Sức hút của De Capella Thủ Thiêm còn đến từ vị trí mà nó tọa lạc. Nằm trên mặt tiền đường Lương Định Của – tuyến đường trọng điểm và sầm uất bậc nhất Quận 2, De Capella Thủ Thiêm thừa hưởng mạng lưới giao thông hoàn thiện, được giới chuyên môn đánh giá là "vị trí vàng" tại khu vực.

Dự án còn được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như Xa lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành – Dầu Giây,… dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi trong thành phố và tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại Metro, Bến xe Miền Đông mới, tuyến Metro số 1 và 2,…

Mô hình căn hộ được giới trẻ Sài Gòn yêu thích có gì đặc biệt - Ảnh 3.

Nội thất hoàn mỹ đầy ấn tượng tại căn hộ De Capella Thủ Thiêm

Từ những điểm sáng trên, có thể nói, De Capella Thủ Thiêm chính là lựa chọn lý tưởng cho một không gian sống yên tĩnh, tiện nghi mà không hề tách biệt khỏi đô thị phồn hoa. Với độ hoàn thiện 100%, dự án này luôn sẵn sàng cho những ai muốn dọn vào ở ngay để cảm nhận tinh hoa của cuộc sống.

Dat Xanh Plus - đơn vị phân phối độc quyền dự án De Capella Thủ Thiêm vừa cho ra mắt bộ sưu tập giới hạn 66 căn hộ cao cấp với giá khoảng 60-65 triệu/m2 (gồm VAT). Đây là mức giá được cho là tốt bậc nhất thị trường trong phân khúc căn hộ cao cấp. Người mua chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị hợp đồng là có thể nhận nhà ở ngay. Ngoài ra, khách hàng cũng được hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ, thanh toán trả chậm lên đến 20 năm, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng.