Mipec Rubik360 “chạm” tới nhu cầu của mọi khách hàng

Nằm tại tâm điểm phía Tây Hà Nội, Mipec Rubik360 mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng với các căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 53,3m2 đến 125,1m2 cùng 54 tiện ích đồng bộ giúp kiến tạo không gian sống khác biệt.

Thị hiếu của người mua nhà ngày càng đa dạng

Trong nhiều năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của kinh tế, xã hội, tiêu chí lựa chọn nơi sinh sống, căn hộ để ở của người dân tại các thành phố lớn đã có nhiều sự thay đổi. Trong đó, việc lựa chọn tổ ấm tại trung tâm, gần trường học của con cái, gần nơi làm việc luôn là ưu tiên tìm kiếm số một. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, thị trường bất động sản cũng đưa ra nhiều loại hình sản phẩm với những cá tính riêng biệt phù hợp các tiêu chí lựa chọn khác nhau. 05 năm trở lại đây, các dự án sở hữu vị trí đắc địa tại những tọa độ vàng trong trung tâm thành phố luôn được giới đầu tư và khách hàng tìm kiếm đồng thời luôn có sức tiêu thụ nhanh chóng ngay khi ra mắt thị trường.

Bên cạnh đó, phần đông người mua nhà hiện nay không chỉ mua từng m2 nhà ở mà mua cả không gian sống và các tiện ích đi kèm. Chính vì vậy, các tổ hợp bất động sản sở hữu tiện ích đồng bộ, kiến tạo không gian sống xanh cho cư dân cũng được xem là mục tiêu săn đón hàng đầu của khách hàng nhờ đáp ứng được những nhu cầu, tiêu chuẩn sống hiện đại.

Bà Nguyễn Thị Kim Liên – Tổng Giám Đốc Công ty CP Đầu tư

TỪ KHÓA: Mipec Rubik360