Màn pháo hoa “mãn nhãn” tại sự kiện dự án Sài Gòn Town, Tân Trụ

Với ý tưởng tạo một Phố thương mại không ngủ đầu tiên tại Tân Trụ (Long An), Thắng Lợi Land đã triển khai sự kiện kick-off (Lễ ra quân) với chủ đề "Chất Chơi Sài Thành" tái hiện hoạt động thương mại, giải trí trong tương lai; trong đó có màn bắn pháo hoa làm "mãn nhãn" tất cả khách tham gia sự kiện.

Đại nhạc hội "Chất Chơi Sài Thành" được tổ chức vào chiều tối ngày 07/08/2022, ngay tại địa điểm sẽ xây dựng khu phố thương mại không ngủ Sài Gòn Town, thu hút đông đảo người dân Tân Trụ, Long An và các huyện, tỉnh lân cận tham dự, đặc biệt có sự góp mặt của 10 đại lý phân phối dự án: Era Việt Nam, Thắng Lợi Miền Nam, Thắng Lợi Tây Nguyên, Winhouse, Keyone Land, Thắng Lợi Long An, Phát Hưng Real, Hana Realty, Đất Xanh Services cũng tham dự sự kiện.

Sự kiện mô phỏng hoạt động của một Sài Gòn thu nhỏ về đêm với các hoạt động thương mại sôi nổi: buôn bán đa dạng hàng hoá, phố ẩm thực, kèm văn hoá nghệ thuật. Những tiết mục về Sài Gòn qua các thập kỷ hội nhập và phát triển đã được tái hiện: ‘Sài Gòn đẹp lắm’ vẽ lại khung cảnh những năm thập niên 70, ‘Thành Phố Trẻ’ gợi nhớ Sài Gòn những năm 2000 và ‘Rock Sài Gòn’ thể hiện sức trẻ, hiện đại và năng động của thành phố ngày nay. Ngoài ra, đại nhạc hội còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng: Hồ Phi Nal, Nguyễn Phi Hùng, Rapper H2K