Lễ động thổ tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế Five Star Odyssey và Five Star Poseidon

Ngày 24/3/2024 tại Vũng Tàu, Five Star Group cùng Agritour & Green World long trọng tổ chức Lễ động thổ tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế Five Star Odyssey (165 Thùy Vân) và Five Star Poseidon (57-59 Thùy Vân).

Five Star Poseidon có chủ đầu tư là AgriTour – một thành viên của Five Star Group. Tòa tháp đôi 43 tầng nổi, 3 tầng hầm, 457 phòng khách sạn, 1056 căn hộ cao cấp, 4 penthouse, 21 duplex và kết nối đường hầm xuyên qua biển. Five Star Poseidon như một biểu tượng cho sự phát triển của thành phố Vũng Tàu với thông điệp "Đánh thức cuộc sống- Tương lai thịnh vượng".

Lễ động thổ tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế Five Star Odyssey và Five Star Poseidon- Ảnh 1.

Với thông điệp "Đẳng cấp quốc tế, vị thế tiên phong", Five Star Odyssey nằm tại vị trí đắc địa có bãi biển đẹp nhất khu vực, chủ đầu tư là Green World- một thành viên của Five Star Group với quy mô 50 tầng nổi, 4 tầng hầm, 436 phòng khách sạn, 1019 phòng căn hộ cao cấp, 12 penthouse và kết nối đường hầm xuyên biển. Five Star Odyssey là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện và hội nghị mang tầm quốc tế lớn nhất tại thành phố Vũng Tàu với sức chứa trên 1000 khách. Đây trở thành công trình kiến trúc cao nhất tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, xứng tầm kiến trúc biểu tượng Đông Nam Á và đặc biệt các căn hộ tại đây đều 100% có tầm nhìn view biển rất ấn tượng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thọ- Chủ tịch UBND tỉnh Bà Riạ - Vũng Tàu cho biết, Bà Rịa - Vũng Tàu tập trung các nguồn lực để nâng cấp chỉnh trang các cơ sở hạ tầng dịch vụ, các không gian công cộng trong đó có các công viên, bãi tắm Thùy Vân tại thành phố Vũng Tàu. Công viên dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2025 và thời gian hoàn thành dự án cũng trùng với thời gian dự kiến hoàn thành của cao tốc kết nối cũng như sân bay Long Thành trong năm 2025. Đây là những điều kiện hết sức quan trọng để Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển kinh tế xã hội và đặc biệt là thành phố Vũng Tàu phát triển theo đúng định hướng 24 của Bộ Chính trị, đẩy mạnh phát triển về du lịch chất lượng cao và bất động sản. Với mục tiêu phát triển du lịch bền vững và tạo ra một không gian du lịch đẳng cấp quốc tế, Vũng Tàu đã tiến hành đồ án quy hoạch Thùy Vân bãi sau- một khu vực có tiềm năng lớn để phát triển. Đồ án quy hoạch này được xem như bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và thu hút du khách, tạo ra một không gian du lịch đẳng cấp quốc tế hòa nhập với thiên nhiên và môi trường xung quanh.

Lễ động thổ tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế Five Star Odyssey và Five Star Poseidon- Ảnh 2.

"Bà Rịa- Vũng Tàu đánh giá cao uy tín và kinh nghiệm của Chủ đầu tư Five Star Group. Chúng tôi rất kỳ vọng hai dự án này sẽ là một trong những công trình điểm nhấn quan trọng trong việc thu hút và phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh nói chung và tại TP Vũng Tàu nói riêng, đồng thời nhà đầu tư sẽ cung cấp được một sản phẩm mang đẳng cấp quốc tế đến với các du khách tại thành phố Vũng Tàu, góp phần đưa Vũng Tàu vào điểm đến trên bản đồ quy hoạch và kiến trúc của thế giới"- ông Thọ nhấn mạnh.

Ông Trần Văn Mười – Chủ tịch Hội đồng quản trị Five Star Group chia sẻ: "Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tất cả các dự án của Five Star Group đều được thiết kế bởi công ty hàng đầu thế giới, cùng đơn vị thi công, tư vấn quản lý dự án, thầu xây dựng, quản lý vận hành chuyên nghiệp bởi các đơn vị hàng đầu trong nước và quốc tế như Movenpick, Accor, Turner, Coteccon, B H… Chúng tôi đã đi khắp thế giới để nghiên cứu về tiềm năng kinh tế biển, để đưa những cái độc đáo nhất, tốt nhất phù hợp thời đại 4.0, để làm sao đón được những du khách quốc tế khó tính nhất".

Lễ động thổ tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế Five Star Odyssey và Five Star Poseidon- Ảnh 3.

Với tiềm năng vị trí tuyệt đẹp của hai công trình cùng với tầm nhìn tinh tế trong lĩnh vực phát triển đô thị, Five Star Group đặt mục tiêu sẽ kiến tạo hai công trình trở thành khu nghỉ dưỡng phức hợp tiêu chuẩn quốc tế giúp nâng tầm du lịch của địa phương, mang lại giá trị cho cộng đồng, tạo ra cú hích quan trọng cho du lịch và kinh tế TP.Vũng Tàu cũng như thu hút thêm các nhà đầu tư khác đến địa phương, đồng thời là công trình chiến lược góp phần tạo ra việc làm cho lao động địa phương, tăng tốc độ phục hồi kinh tế theo chỉ đạo của Chính phủ.

Lễ động thổ tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế Five Star Odyssey và Five Star Poseidon- Ảnh 4.

"Theo quy hoạch, đường Thùy Vân và khu vực công viên công cộng phía ngoài đường Thùy Vân sẽ được đầu tư toàn bộ bằng nguồn vốn ngân sách với tổng vốn dự kiến gần 1.300 tỷ đồng. Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại Thành phố Vũng Tàu với nhiều lợi thế chưa được khai thác hết nhờ khả năng kết nối mạnh với TP.HCM và các tỉnh lân cận. Cùng với lợi thế thiên nhiên sẵn có, hạ tầng giao thông đồng bộ kết nối đa dạng, đặc biệt là trục đường ven biển Thuỳ Vân hiếm có loại hình sản phẩm Căn hộ du lịch thương mại cao cấp, công trình khách sạn - căn hộ du lịch 5 sao Five Star Poseidon và Five Star Odyssey chắc chắn sẽ trở thành hình ảnh tòa nhà biểu tượng, công trình chiến lược đầu tư phát triển du lịch trọng điểm trong thời gian tới."- ông Mười khẳng định.