Kim Oanh Group bắt tay đối tác ngoại phát triển quỹ đất 500ha

Kim Oanh Group đang đẩy mạnh các hoạt động M

Gia tăng quỹ đất, mở rộng hợp tác

Tính đến đầu năm 2022, Kim Oanh Group đã phát triển thành công gần 40 dự án tại ba thị trường chính là Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM. Trong hành trình phát triển vừa qua, tập đoàn đã nỗ lực thực hiện chiến lược đầu tư bài bản, kiến tạo những dự án quy mô ngày càng lớn, thiết kế, xây dựng chỉn chu hơn, pháp lý được hoàn thiện minh bạch, rõ ràng. Thực tế, thương hiệu Kim Oanh Group vẫn là một tên tuổi lớn, dẫn dắt xu hướng các thị trường bất động sản vùng ven TPHCM.

Năm 2022, Kim Oanh Group dự kiến giới thiệu ra thị trường hơn 5.500 sản phẩm đa dạng gồm đất nền, căn hộ, nhà phố và biệt thự… Trọng điểm là hai dự án Khu căn hộ Legacy Central (Thuận An, Bình Dương) và Khu đô thị thương mại dịch vụ Richland Residence (Bến Cát, Bình Dương). Các dự án này đều có pháp lý rõ ràng, giá bán hợp lý cùng nhiều ưu đãi nên đang được đông đảo khách hàng quan tâm.

Kim Oanh Group bắt tay đối tác ngoại phát triển quỹ đất 500ha - Ảnh 1.

Dự án Richland Residence thu hút sự quan tâm của hàng ngàn nhà đầu tư.

Hiện tại, quỹ đất sạch của Kim Oanh Group đang sở hữu đã lên đến 500 ha với giá trị rất lớn do nằm tại các trung tâm đô thị phát triển năng động. Trong đó có cả các dự án nghỉ dưỡng tại Bà Rịa - Vũng Tàu và thành phố Phú Quốc (Kiên Giang), những khu vực rất giàu tiềm năng. Gần đây, dù thị trường bất động sản xuất hiện những dấu hiệu khó khăn nhưng các hoạt động M