Khu đô thị bán khép kín: Mô hình giải quyết nhu cầu thực của cư dân đô thị

Nhu cầu của nhóm khách hàng cao cấp ngày càng nâng cấp song song với tốc độ phát triển của kinh tế - xã hội. Những tiêu chuẩn tưởng như đối lập nay được giải quyết gọn gàng trong mô hình khu đô thị bán khép kín của Anlac Green Symphony.

Sự bứt phá trong diện mạo quy hoạch của khu Tây đã mở lối cho làn sóng ly tâm của thế hệ khách hàng thông thái đang hướng tới phong cách sống xanh tìm về đây an cư. Phần lớn nhóm khách hàng này là chuyên viên tri thức, cấp cao, chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Mỹ Đình; các kỹ sư, giảng viên, nhà quản lý của các KCN cao Hòa Lạc, các trường ĐH quốc gia sẽ về Hòa Lạc,…

Chia sẻ từ một chuyên gia, nhóm khách hàng cao cấp có nhu cầu khắt khe và luôn đổi mới, nâng cấp tiêu chuẩn nhà ở của họ. Họ mong muốn tìm kiếm dự án ở những vị trí mà tương lai gần sẽ là trung tâm nội đô kết nối linh hoạt với trung tâm, lùi xa các khu vực chịu ảnh hưởng bởi ách tắc giao thông và ô nhiễm môi trường; vừa muốn sôi động nhưng vẫn cần riêng tư. Giới chuyên môn nhận định đây là bài toán "tiêu chí kép" mà nhiều chủ đầu tư đang nỗ lực giải quyết.

Với tầm nhìn đi trước đón đầu xu hướng này, chủ đầu tư Anlac Group đã dành tâm huyết nhiều năm chuẩn bị chu đáo từ pháp lý minh bạch, định vị sản phẩm cho tới quy hoạch để sáng tạo và phát triển mô hình đô thị bán khép kín. Ngay khi vừa ra mắt thị trường, dự án Anlac Green Symphony đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ khi đáp ứng đầy đủ những tiêu chí tưởng như đối lập ấy trong một mô hình sáng tạo.

Đáp ứng hài hòa tiêu chí "vừa gần vừa xa"

Theo nhận định từ chuyên gia, cốt lõi để tạo ra mô hình Bán khép kín nằm ở vị trí chiến lược của Anlac Green Symphony tại khu vực. Cụ thể, Anlac Green Symphony kết nối trực tiếp với tuyến đường Trịnh Văn Bô để tiến thẳng vào nội đô. Thừa hưởng đặc quyền này, hệ thống giao thông trong dự án đã được quy hoạch xứng tầm với cơ sở hạ tầng của thành phố, tạo nên một tổng thể phát triển bền vững mà điểm nhấn trục Đại lộ Ánh Trăng 6 làn xe hơi xuyên tâm dự án, liên kết thẳng với đường Trịnh Văn Bô.

Ngoài ra, cư dân tương lai của