Khám Phá Xu Hướng Sử Dụng Gạch Ốp Lát Khổ Lớn Cùng Tiến Cường Ceramics - Vẻ Sang Trọng Cho Không Gian Ngôi Nhà Bạn

Tiên phong trong lĩnh vực gạch ốp lát, Tiến Cường Ceramics mang đến nhiều ý tưởng xây dựng không gian sống sử dụng gạch khổ lớn, tạo nên chuẩn mực mới trong thiết kế nội thất và ngoại thất.
Gạch ốp lát là một vật liệu vô cùng quan trọng. Trong những năm gần đây, xu hướng lựa chọn gạch khổ lớn đang ngày càng trở nên phổ biến nhờ vào khả năng nâng cao vẻ sang trọng và tinh tế cho không gian, cũng như tính ứng dụng cao mà nó đem lại.
Gạch ốp lát khổ lớn là những viên gạch có kích thước lớn, thường từ 60x60 cm trở lên. Chính bởi tính đặc trưng này đã mang lại nhiều ưu điểm hấp dẫn cho người dùng.
Tạo Cảm Giác Rộng Rãi
Khác với những dòng gạch thông thường kích thước khoảng 30x30cm, khi ốp lát bằng gạch khổ lớn, không gian trở nên rộng rãi và thoải mái hơn, đồng thời giúp tối ưu hóa diện tích và làm cho căn phòng trở nên thông thoáng.
Tinh Tế Và Sang Trọng
Việc sử dụng gạch khổ lớn tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian, phù hợp với các công trình kiến trúc hiện đại và sang trọng. Một số công trình tiêu biểu như khách sạn, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại,… cũng thường sử dụng loại gạch này.
Thi Công Nhanh Chóng
Gạch khổ lớn giúp tiết kiệm thời gian thi công do diện tích mỗi viên gạch rộng hơn, giúp bề mặt ốp lát được hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả, từ đó giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thi công
Trong thực tế, không chỉ trong các công trình lớn đồ sộ, gạch khổ lớn giờ còn thường được tối ưu trong các công trình nhà ở với tính ứng dụng tại nhiều không gian khác nhau:
– Phòng khách và phòng bếp: Sử dụng gạch khổ lớn để trải sàn cho phòng khách và phòng bếp sẽ tạo điểm nhấn nổi bật, giúp tạo ra không gian gọn gàng, đẹp mắt và nhưng vẫn mang đậm tính thẩm mỹ cao.
– Phòng tắm: Trong phòng tắm, gạch khổ lớn có thể được sử dụng để lát tường hoặc sàn, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại cho không gian này.
– Sảnh, lối đi và ban công: Sử dụng gạch khổ lớn cho những không gian này giúp tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ, vừa tăng sự hài hòa cho toàn bộ công trình.
Quá trình chế tác gạch khổ lớn rất công phu, phối trộn các chất liệu bền vững, kiểm soát chặt chẽ về mặt kỹ thuật, đồng thời sử dụng máy móc tối tân để khắc họa nên những đường nét vân đá tự nhiên chân thật nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, sự đa dạng về thiết kế bề mặt giúp các viên gạch có khả năng nối vân sống động, tạo hiệu ứng thị giác mỹ mãn.
Tự hào là Đại lý ủy quyền cấp 1 của Viglacera – thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát tại Việt Nam, Tiến Cường mang đến đa dạng các dòng gạch khổ lớn với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau. Dưới đây là một số dòng gạch khổ lớn của Viglacera mà bạn có thể lựa chọn tại Tiến Cường – đại lý ủy quyền cấp 1 của Viglacera tại Hải Phòng:
– Dòng gạch Granito bóng kiếng: Với bề mặt sáng bóng, chống trơn trượt, gạch Granito của Viglacera là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian nội thất và ngoại thất, đem đến vẻ đẹp bền vững và sang trọng.
Gạch Granito sáng bóng
– Dòng gạch Porcelain cao cấp: Gạch Porcelain men matte của Viglacera sở hữu độ cứng cao, chống chịu mài mòn và thời tiết tốt, phù hợp cho việc lát sàn ngoài trời và các khu vực có tải trọng lớn.
– Dòng gạch Marble: Mang phong cách hoàng gia và lịch lãm, gạch Marble của Viglacera sẽ làm cho không gian trở nên xa hoa và sang trọng hơn.
Một góc trưng bày bộ sưu tập gạch lát tại showroom Tiến Cường. Hotline 0926.130.136
Khi mua hàng tại Tiến Cường – đại lý ủy quyền cấp 1 của Viglacera tại Hải Phòng, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Truy cập để khám phá không gian showroom 3D sống động tại: https://tiencuongceramic.com/san-pham/.
Gạch khổ lớn ngày càng trở nên phổ biến bởi khả năng ứng dụng đa dạng cho bất kỳ thiết kế nào. Ứng dụng gạch khổ lớn có thể thấy ở bất kì đâu, không chỉ trong các không gian nhỏ như phòng tắm hay phòng ngủ, gạch khổ lớn có thể được ứng dụng một cách linh hoạt cho các công trình thương mại sang trọng tùy theo các ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư. Loại vật liệu mới này đem đến cảm giác hiện đại và nét tinh tế cho thiết kế ngôi nhà của bạn.