Khám phá hết những điểm đặc sắc nhất của Hồ Tràm

Mệnh danh là nàng thơ thôn dã phía Nam, phong cảnh Hồ Tràm vẫn còn nguyên sơ nét mộc mạc của tạo hóa. Nơi đây dần trở thành lựa chọn quen thuộc cho các gia đình gắn kết với nhau mỗi kỳ nghỉ.

Những năm gần đây, biển Hồ Tràm dần được chú ý nhờ vào những lợi thế độc đáo của mình. Hồ Tràm là dải bờ biển dài nằm giữa Long Hải và Bình Châu thuộc địa phận huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Chỉ cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 120km, Hồ Tràm mang đến cho du khách làn gió tươi mát của điểm du lịch biển nhờ mặt nước xanh trong và bờ cát mịn, cùng những món hải sản đặc sắc, điểm vui chơi thú vị và không gian nghỉ dưỡng riêng tư, sang trọng.

Đa dạng hoạt động vui chơi cho mọi đối tượng du khách

Nếu đi cùng cả gia đình đến Hồ Tràm, bạn không nên bỏ qua suối nước nóng Bình Châu. Đây là nguồn khoáng nóng thiên nhiên hiếm hoi ở khu vực miền Nam. Bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ tắm, ngâm chân trong suối khoáng nóng, tắm bùn,… từ dòng khoáng nóng tinh khiết để tận hưởng hết những lợi ích sức khỏe như giảm đau khớp gối, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, mang lại giấc ngủ ngon và làn da căng tràn sức sống.

Bên cạnh đó, sân gôn The Bluffs Grand Ho Tram Strip thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip cũng là điểm đến nổi bật. Được thiết kế bởi cựu gôn thủ huyền thoại Greg Norman, The Bluffs Grand Ho Tram Strip được giới chuyên gia quốc tế đánh giá là một trong số ít sân gôn phong cách links có năng lực tổ chức giải đấu tầm cỡ quốc tế và hiện đang được xếp thứ 76 trong danh sách Golf Digest "100 sân gôn tốt nhất Thế giới" 5 năm liên tiếp.

Nếm hương vị biển khơi

Điểm tham quan đặc biệt nhất tại khu vực này phải kể đến Chợ Lưới, chợ hải sản của Hồ Tràm. Tại đây, du khách có thể tìm thấy khu vực hải sản nướng sẵn với đủ bàn ghế, chòi vải có gió thổi mát rượi. Kinh nghiệm được nhiều người dân địa phương chia sẻ là nên ra chợ vào khoảng 5-6h sáng hoặc lúc 17-18h chiều, lúc ghe thuyền mang cá vào chợ, sẽ được đồ cực tươi ngon. Và món ăn sẽ ngon nhất khi được nướng trên than củi. Du khách có thể thưởng thức những món nướng hấp dẫn như hàu nướng phô mai, sò dương nướng mỡ hành, cua ghẹ tươi rói đậm vị hay các món ngao, sò hấp sơ chấm mắm gừng.

Khám phá hết những điểm đặc sắc nhất của Hồ Tràm - Ảnh 1.

Nhà hàng Khói BBQ - The Grand Ho Tram Strip

Ngoài ra, nếu du khách thích không gian nhà hàng ấm cúng thì Khói BBQ, nằm bên cạnh hai hồ bơi tuyệt đẹp tại The Grand Ho Tram Strip sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn. Khói BBQ sử dụng hải sản đánh bắt trực tiếp từ biển, tươi sống được nướng ngay trên than đỏ để mang lại hương vị biển đặc trưng nhất. Các món nhất đinh phải thử tại đây là mực một nắng Hồ Tràm nướng muối ớt xanh, bạch tuộc nướng sa tế, súp cua biển Hồ Tràm, gỏi bưởi tôm càng xanh và tôm sú kèm sốt tắc.

Chốn nghỉ chân đáng giá

Hồ Tràm đang là điểm đến ưa thích của nhiều chủ dự án nghỉ dưỡng trong nước và trên thế giới nhờ vào những tiềm năng thiên nhiên và du lịch. Trong đó, InterContinental® Grand Ho Tram nằm trong tổ hợp The Grand Ho Tram Strip, với vị thế là khu phức hợp nghỉ dưỡng với đa dạng các hoạt động về ẩm thực và giải trí, vẫn luôn đứng hàng đầu trong danh sách lựa chọn.

Khám phá hết những điểm đặc sắc nhất của Hồ Tràm - Ảnh 2.

Phòng Premium Suite Ocean View tại InterContinental Grand Ho Tram

Du khách sẽ ấn tượng với những trải nghiệm sôi động vui vẻ nhờ nhiều tiện ích và hoạt động giải trí phong phú dành cho mọi đối tượng gia đình như thư giãn và tái tạo nguồn năng lượng tại The Grand Spa, thưởng thức những món ngon Á – Âu từ các nhà hàng, bar Roxy, rạp chiếu phim, karaoke, cho đến các môn vận động trên bãi biển.

Tháng 7/2021, The Grand Ho Tram Strip sẽ cho ra mắt khách sạn Holiday® Inn Resort Ho Tram Beach, bổ sung thêm nhiều tiện ích giải trí cho tổ hợp The Grand Ho Tram Strip. Đặc biệt, khách sạn cũng cho ra mắt khu vui chơi cho các bạn nhỏ với Kid Quarter và Game Zone đem đến nhiều tiện nghi về giải trí.

Khám phá hết những điểm đặc sắc nhất của Hồ Tràm - Ảnh 3.

Phòng Family Suite Ocean – Holiday® Inn Resort Ho Tram Beach

Khám phá hết những điểm đặc sắc nhất của Hồ Tràm - Ảnh 4.

Khu vực ban công với Cabana hướng biển tại phòng Premium Suite - Holiday® Inn Resort Ho Tram Beach

Dù là hai tòa tháp khách sạn riêng biệt, nhưng du khách khi lưu trú tại bất kỳ khách sạn nào cũng đều có thể tiếp cận và trải nghiệm mọi tiện ích nghỉ dưỡng và giải trí thuộc khu tổ hợp The Grand Ho Tram Strip.

Nhân dịp khai trương, khách sạn dành tặng ưu đãi với chương trình Book Now Pay Later, giảm ngay 15% trên giá phòng tốt nhất không bao gồm ăn sáng. Bên cạnh đó, các thành viên của chương trình IHG® Rewards sẽ được nhận ngay 5,000 điểm cho mỗi lần lưu trú.

Mọi chi tiết về đặt phòng và ưu đãi vui lòng liên hệ:

Website: https://thegrandhotram.com/holidayinnresort/

Email: [email protected]

Hotline: 1800 588801