Khải Hoàn Land và hiệu quả từ công nghệ bất động sản trực tuyến

Sự chủ động, sáng tạo trong việc ứng dụng công nghệ bất động sản trực tuyến đã giúp cho hoạt động kinh doanh của Khải Hoàn Land diễn ra xuyên suốt và hiệu quả ngay trong thời gian chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

Khải Hoàn Land (HOSE:KHG) định vị là nhà phát triển dự án và môi giới bất động sản (BĐS) hàng đầu thị trường, sở hữu tiềm lực mạnh mẽ, chiếm thị phần phân phối lớn cùng đội ngũ nhân sự vững mạnh với hệ thống sàn qui mô tập trung rộng khắp cả nước.

Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực BĐS, Khải Hoàn Land vẫn không ngừng khai thác và đa dạng hóa các tính năng từ nền tảng công nghệ 4.0 để ngày càng chuyên nghiệp hóa quá trình quản lý, vận hành cũng như nâng cao hiệu suất của hoạt động bán hàng. Trong thời gian thị trường chịu ảnh hưởng của làn sóng dịch bệnh lần thứ tư, Khải Hoàn Land là một trong số ít doanh nghiệp giữ vững được tốc độ tăng trưởng, duy trì được hoạt động kinh doanh sôi nổi nhờ phối hợp linh hoạt giữa đội ngũ K.I.S (Khai Hoan Land Investment Specialist) giàu năng lực và ứng dụng công nghệ trực tuyến.

Tiêu biểu, Khải Hoàn Land đang triển khai phân phối độc quyền tất cả dự án mang thương hiệu T