Ivory Villas

Diễn biến phức tạp của dịch Covid -19 đã gây tác động đến kinh tế thế giới kéo theo sự lên xuống thất thường của các kênh đầu tư. Bài toán tìm kiếm kênh an toàn đang được đặt ra cho nhiều nhà đầu tư trong điều kiện kinh tế mới.

Covid-19 trở thành phép thử tại các dự án nghỉ dưỡng

Thị trường vàng lên xuống thất thường; nhiều mã chứng khoán chuyển từ sắc xanh sang đỏ; kênh ngân hàng với mức lãi suất huy động thấp khiến tỷ lệ lợi nhuận không được như kỳ vọng của nhà đầu tư... Có thể thấy hầu hết các kênh đầu tư truyền thống đều ẩn chứa nguy cơ mất an toàn thanh khoản.

Trên thị trường bất động sản, sau động thái siết chặt tín dụng, kiểm soát chặt chẽ việc cấp phép các dự án mới từ các cơ quan quản lý nhà nước đã thanh lọc được các dự án thực sự có chất lượng đến tay các nhà đầu tư. Khi dịch bệnh bùng phát tại Việt Nam càng là một phép thử cho "sức khỏe" tại nhiều dự án. Lấy ví dụ từ phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, giới chuyên gia vẫn đánh giá tích cực về tỷ lệ tăng trưởng ổn định của những sản phẩm đất nền được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Đơn cử như tại Hòa Bình, Ivory Villas

TỪ KHÓA: dự án