Ivory Villas

Những căn dinh thự nghỉ dưỡng 1000m2 của phân khu The Azura thuộc dự án Ivory Villas

Second home hay còn gọi là "ngôi nhà thứ hai" phát triển tại Pháp từ năm 1960 sau đó sang Mỹ và lan rộng trên khắp thế giới. Second home bắt đầu phát triển tại thị trường châu Á từ những năm 2000 và nở rộ ở các nước đang phát triển tại khu vực Đông Nam Á, nhất là Việt Nam những năm gần đây.

Second home có sự đa dạng về loại hình như biệt thự, căn hộ… ban đầu chỉ dùng cho giới nhà giàu, quý tộc với mục đích nghỉ dưỡng. Tại đây chủ nhân cùng gia đình tận hưởng không gian yên bình với cảnh sắc thiên nhiên xanh mát, nơi tinh thần và thể chất được "nghỉ ngơi" trọn vẹn. Hiện nay "ngôi nhà thứ hai" trở thành xu hướng đầu tư mang lại lợi ích kép khi vừa là nơi nghỉ dưỡng vừa có thể khai thác cho thuê sinh lời khi không sử dụng đến.

Trên thế giới không hiếm những khu biệt thự nghỉ dưỡng "second home" triệu đô cực kỳ xa hoa, tinh tế như Bervely Hills (Mỹ), Agalarov (Nga), The Peak (Hong Kong)... nơi quy tụ các tỷ phú, giới chính trị, người nổi tiếng. Lấy cảm hứng về khu dành riêng cho giới thượng lưu ở Việt Nam, kiệt tác nghỉ dưỡng độc bản đậm chất thượng lưu Ivory Villas