iHouzz - kỳ lân mới trong lĩnh vực proptech?

Với tham vọng trở thành nền tảng proptech (Property Technology - công nghệ BĐS) hàng đầu Việt Nam, cung cấp trọn gói các dịch vụ liên quan hoạt động giao dịch mua - bán BĐS, iHouzz Platform - hệ sinh thái BĐS với tuổi đời còn khá trẻ đang từng bước thực hiện các bước đi chiến lược để lột xác hóa kỳ lân.

Liên tục hoàn thiện nền tảng thông qua các ký kết hợp tác chiến lược

Trong một chia sẻ cách đây không lâu, ông Tô Bá Lâm, Giám đốc Điều hành iHouzz Platform không ngần ngại bày tỏ tham vọng của proptech này trong vòng 3 năm tới, đó là trở thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh, cung cấp trọn gói các dịch vụ giao dịch BĐS cho người dùng. Để thực hiện mục tiêu này, thời gian qua, iHouzz liên tục có những bước đi chiến lược táo bạo, thể hiện qua động thái bắt tay hợp tác với loạt doanh nghiệp vệ tinh liên quan.

Đáng chú ý phải kể đến việc bắt tay hợp tác với Viện Đào tạo Doanh Chủ và Công ty Cổ phần dịch vụ Tài chính BĐS Tulip (FINA) trong tháng 8 vừa qua.

iHouzz - kỳ lân mới trong lĩnh vực proptech? - Ảnh 1.

Việc bắt tay với Doanh Chủ đang giúp iHouzz Platform dần hiện thực hóa tham vọng của mình.

Thông qua việc ký kết hợp tác cùng Doanh Chủ, iHouzz đã chính thức hoàn thành mục tiêu đảm bảo việc hành nghề hợp pháp cho các nhân viên môi giới tham gia nền tảng proptech này. Động thái này của iHouzz vừa giúp môi giới nâng cao kiến thức về luật, thị trường và đầu tư BĐS, các kỹ năng và quy trình môi giới để an tâm hoạt động nghề nghiệp đúng quy định pháp luật, vừa góp phần minh bạch và lành mạnh hóa thị trường môi giới thứ cấp vốn đang tồn tại rất nhiều bất cập.

Ông Tô Bá Lâm - Giám đốc điều hành iHouzz Platform cho biết: "Sự kiện hợp tác giữa hai bên là một trong những bước đi quan trọng của iHouzz giúp thị trường BĐS thứ cấp trở nên minh bạch hơn".

Sau ký kết hợp tác cùng Doanh Chủ không lâu, iHouzz tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược với FINA nhằm mang đến các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của người mua nhà. Ngoài ra, FINA cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính miễn phí, cho phép khách hàng tìm kiếm, so sánh và nộp hồ sơ vay với nhiều ngân hàng với lãi suất ưu đãi dưới sự tư vấn trực tiếp từ mạng lưới chuyên viên chuyên nghiệp.

iHouzz - kỳ lân mới trong lĩnh vực proptech? - Ảnh 2.

FINA đem lại giải pháp toàn diện về mặt tài chính cho khách hàng sử dụng dịch vụ iHouzz.

"Với điểm mạnh công nghệ cũng như định hướng phát triển bền chặt của đôi bên, cú bắt tay hợp tác giữa FINA và iHouzz hứa hẹn đem tới cho thị trường những giải pháp thiết thực, giải quyết các vấn đề thực tế của khách hàng mua nhà tại Việt Nam", ông Phạm Anh Khôi - Founder, CEO FINA chia sẻ.

Đầu tư bài bản, mục tiêu dẫn đầu và tạo ra cơ hội cho nhà môi giới thành công  

Được đầu tư nghiêm túc dựa trên nghiên cứu vô cùng tiềm năng về thị trường môi giới thứ cấp, iHouzz Platform đang dần chứng tỏ vị thế của một proptech dẫn dắt thị trường, cung cấp trọn gói các dịch vụ mua - bán BĐS. Hệ sinh thái này được đầu tư bài bản với chiến lược phát triển rõ ràng bởi đội ngũ tiến sĩ, kỹ sư có nhiều năm sinh sống và làm việc cho những công ty lớn ở các quốc gia tiên tiến.

iHouzz - kỳ lân mới trong lĩnh vực proptech? - Ảnh 3.

Thị trường đang chờ đón ngày iHouzz Platform hóa kỳ lân.

Đặc biệt, iHouzz Platform được ưu tiên thừa hưởng rất nhiều dịch vụ từ công ty mẹ là Dat Xanh Services (DXS). Cụ thể là nguồn hàng sơ cấp khổng lồ lên tới 3.000.000 sản phẩm, tương lai sẽ trở thành thị trường thứ cấp vô cùng hấp dẫn. Nền tảng này cũng được thừa hưởng nguồn khách hàng quy mô lên đến 7.500.000 người từ DXS. Đây là những dữ liệu sản phẩm và khách hàng chính xác và tiềm năng dành cho các nhà môi giới khi tham gia nền tảng iHouzz mà không một nền tảng nào trên thị trường có thể sánh được. Bên cạnh đó, là thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường BĐS, DXS chính là bảo chứng truyền thông thương hiệu, là bệ đỡ vững chắc để iHouzz Platform có thể tiến nhanh, tiến mạnh, tiến xa trong tương lai không xa.

Lành mạnh hóa thị trường môi giới thứ cấp là mục tiêu được Chính phủ ưu tiên thực hiện thời gian qua, thông qua Nghị quyết số 16/2022/NĐ-CP, quy định môi giới phải có chứng chỉ hành nghề và đơn vị kinh doanh dịch vụ BĐS phải đăng ký thành lập doanh nghiệp theo quy định.

Giới chuyên môn nhận định, những động thái siết chặt của Chính phủ phần nào đã góp phần giúp thị trường môi giới thứ cấp minh bạch hơn. Sự hưởng ứng và tiên phong của iHouzz Platform chính là nỗ lực đáng ghi nhận từ phía doanh nghiệp cung cấp nền tảng giao dịch BĐS. Với sự đồng lòng và phối hợp ăn ý của khối doanh nghiệp với Chính phủ, chắc chắn sân chơi môi giới thứ cấp sẽ trong sạch và lành mạnh hơn trong thời gian tới, là cơ hội để những môi giới hành nghề chân chính có thêm cơ hội để khẳng định vai trò và vị trí của mình.

iHouzz Platform là nền tảng cung cấp dịch vụ BĐS với hệ sinh thái đa ngành hàng đầu Việt Nam. Ứng dụng công nghệ giúp tinh gọn và minh bạch quá trình giao dịch BĐS thứ cấp, giúp khách hàng "mua đúng, bán dễ, hỗ trợ nhanh" bằng cách chia nhỏ quá trình giao dịch để bất kỳ cá nhân nào cũng có thể tham gia và tìm kiếm thu nhập.

Hotline: 1900 277 211 - Website: www.ihouzz.com