Hướng đi mới của bất động sản thương mại thu hút nhà đầu tư

Trong cuốn “7 Chiến lược đầu tư BĐS”, BĐS thương mại luôn là danh mục đứng đầu tiên cần phải có của bất kỳ NĐT. Nhưng đâu là giá trị thực cho một BĐS thương mại đầu tư bền vững trong lúc này?

Thiết lập một hệ tiêu chí mới hay tìm về giá trị thực?

Kinh nghiệm từ các nước Âu - Mỹ cho thấy, sau đại dịch, giá bất động sản tăng khá mạnh, thậm chí tới 30%-40%. Hay tại Singapore trong mấy tháng gần đây lượng giao dịch tăng mạnh, giá nhà tăng đáng kể, đặc biệt là những dự án đang thành hình. Thị trường Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Chưa kể, giá vật liệu xây dựng thời gian qua tăng mạnh nên giá BĐS sẽ khó giảm thêm. Do đó, giới chuyên gia nhận định hiện tại là thời điểm vàng để lựa chọn và đầu tư vào những sản phẩm ưng ý với giá hợp lý. Cơ hội chỉ đến nếu NĐT thực sự biết nắm bắt.

Sức nóng hiện đang đổ dồn về Khu Tây Hà Nội, nơi đang đón nhận làn sóng dịch chuyển của hàng trăm doanh nghiệp, cơ quan, văn phòng chính phủ về đây. Nhiều NĐT không rời mắt theo sát quỹ đạo phát triển này, đặc biệt khi nhiều ông lớn lựa chọn khu Tây để phát triển dự án.

Tuy nhiên, mang đến cho thị trường đa dạng sản phẩm và mô hình BĐS thương mại với giá trị tích hợp ưu việt vừa để sống và kinh doanh thì Khu đô thị Anlac Green Symphony đang được nhiều NĐT tìm đến.