HUD Sơn Tây – KĐT nhà phố thương mại đẳng cấp chuẩn Châu Âu

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1 với 250 căn shophouse đã được bán hết và bàn giao sổ đỏ, HUD Sơn Tây tiếp tục mở bán giai đoạn 2, nhân đôi giá trị đầu tư kép và an cư cho Chủ đầu tư, chỉ duy nhất với 40 căn shophouse.

HUD Sơn Tây – Cơ hội đầu tư sinh lời và khai thác thương mại dịch vụ

HUD Sơn Tây giai đoạn 2 nằm trên trục đường chính nối tiếp Chùa Thông và Hoàng Diệu.

Khu đô thị HUD Sơn Tây được giới hạn bởi các tuyến đường Nguyễn Thái Học, Hoàng Diệu, Phùng Khắc Khoan ở phía Đông Bắc; đường Quang Trung, Cầu Trì ở phía Tây Bắc và đường Chùa Thông – Quốc lộ 21 ở phía Nam, Tây Nam. Các tuyến đường trên đều là các trục chính thuộc khu vực trung tâm thị xã Sơn Tây, liền kề với Chợ Nghệ, Bến xe Sơn Tây, Thành cổ Sơn Tây, cách Bệnh viện Quân Y 105 chỉ 2km, nằm sát trường Cấp 1, Cấp 2 Sơn Tây, và nhiều cơ sở Học viện của các đơn vị quân đội, Trường đào tạo, trường nghề tập trung trong bán kính từ 2 – 5km.

Nằm giữa tổng thể dự án 23.44 ha, HUD Sơn Tây không chỉ là khu trung tâm thương mại và cũng là thành phố thu nhỏ trong tiềm năng phát triển quan trọng bậc nhất của Thị xã Sơn Tây giai đoạn hiện nay.

Mong muốn kiến tạo nên một "thành phố thu nhỏ" với trọn vẹn tiện ích đẳng cấp cho cuộc sống hiện đại, mô hình nhà phố đi kèm với Tháp thương mại tại HUD Sơn Tây không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân trong đô thị, mà còn rất thuận tiện cho việc giao lưu buôn bán. Dự án được chủ đầu tư chú trọng phát triển đầy đủ các hạng mục công trình công cộng nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sinh hoạt của người dân, bao gồm: trường học, khu mua sắm, khu luyện tập thể thao, nhà hàng, công viên cây xanh, bể bơi,… Hiện tại, các tiện ích của dự án đã đi vào hoạt động, mang đến cuộc sống năng động cho cư dân.

Mô hình nhà phố thương mại đẳng cấp chuẩn Châu Âu

Thiết kế thông minh và tinh tế, sở hữu nhiều lợi thế vượt trội với giá trị sinh lời đắt giá bậc nhất tại Thị xã Sơn Tây, mô hình shophouse thương mại tại HUD Sơn Tây với 2-3 mặt thoáng mang nhiều vượt trội hơn nhờ ưu thế của hệ thống hạ tầng đồng bộ.

Các căn shophouse tại đây có nhiều loại diện tích từ 75-200 m2, được thiết kế linh hoạt phù hợp với đa dạng nhu cầu của các nhà đầu tư. Shophouse có 4 tầng, vừa đảm bảo kinh doanh thuận tiện ở tầng 1, vừa đảm bảo cuộc sống riêng tư ở tầng trên với không gian sinh hoạt gia đình. Đặc biệt, thiết kế sân vườn trong nhà mang phong cách Châu Âu vừa mang lại không gian sống tinh tế, vừa là nguồn sinh lời mạnh mẽ cho cả đầu tư và kinh doanh. Mặt tiền rộng tới 5m với đường đôi dài trước nhà từ 12m-35m, vỉa hè rộng thoáng, tạo không gian mở thuận tiện cho kinh doanh, buôn bán.

HUD Sơn Tây – KĐT nhà phố thương mại đẳng cấp chuẩn Châu Âu - Ảnh 1.

Hình ảnh thực tế của dự án

Với số lượng hữu hạn chỉ 40 căn mở bán trong giai đoạn 2, giá hợp lý chi từ 30 triệu đồng/ m2, các mẫu thiết kế của HUD Sơn Tây rất phù hợp cho những nhà đầu tư mong muốn sở hữu một căn nhà vừa để ở, vừa để kinh doanh thương mại. Dự án được xây dựng 4 tầng, hoàn thiện mặt ngoài theo phong cách hiện đại, không gian bên trong để trống tạo điều kiện cho mỗi chủ nhân tương lai được tự do sáng tạo và thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ cá nhân.

Đặc biệt, đây là dự án tiên phong tại Thị xã Sơn Tây và cũng là dòng sản phẩm biệt thự, liền kề hiếm hoi tung ra thị trường năm 2021 đã được xây dựng hoàn thiện, pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ lâu dài.

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở lâu dài có thể bàn giao cho khách hàng trong vòng 3-6 tháng sau khi nhận nhà. Khách hàng mua nhà sẽ được hỗ trợ vay vốn tại các ngân hàng: BIDV, LienViet Bank, MB Bank….

Thông tin chi tiết về dự án, đặt mua nhà tại:

Phòng kinh doanh dự án khu đô thị HUD Sơn Tây

Hotline: 0975 389 879 – 0978 782 525

Website: http://duanhudsontay.com/

TỪ KHÓA: dự án