Hơn 500 khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu dự án Simona Heights

Sự kiện giới thiệu dự án Simona Heights vừa chính thức diễn ra vào sáng ngày 05/06/2022 tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định – Với sự hiện diện của lãnh đạo chính quyền địa phương và hơn 500 khách hàng trên khắp cả nước.

Với chủ đề "Sở hữu phong cách sống chuẩn sang", Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Phú Mỹ - Quy Nhơn đã chính thức ra mắt sản phẩm căn hộ được mong chờ bậc nhất Quy Nhơn năm 2022, đồng thời công bố pháp lý, các ngân hàng, đối tác chiến lược sẽ đồng hành cùng Simona Heights trong suốt quá trình phát triển dự án.

Hơn 500 khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu dự án Simona Heights - Ảnh 1.

Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

Tham gia sự kiện, khách mời được thưởng thức tiết mục biểu diễn mở màn độc đáo kết hợp nghệ thuật mang phong cách Art Deco lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ vỹ của thiên nhiên Quy Nhơn, tái hiện phong cách sống thượng lưu của giới tinh hoa xưa và nay trong không gian xa hoa đẳng cấp cùng tiếng nhạc Jazz vui tươi sôi nổi. Màn trình diễn ấn tượng đã phô diễn 5 ưu thế chỉ có tại Simona Heights với những cảm nhận, hình dung thực tế nhất cho khách mời có mặt trong sự kiện.

Không chỉ tiếp cận đầy đủ các thông tin chính thức về dự án, khách hàng còn nhận được nhiều đặc quyền ưu đãi: Chương trình Tri ân những chủ nhân Simona Heights đầu tiên với giải thưởng lên đến 01 lượng vàng SJC. Đặc biệt, khách hàng đăng ký giữ chỗ trong sự kiện cũng được nhận ngay quà tặng lên đến 05 chỉ vàng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Hơn 500 khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu dự án Simona Heights - Ảnh 2.

Khách hàng may mắn nhận giải thưởng 01 lượng vang SJC.

Cũng trong sự kiện, khách mời được chứng kiến lễ Ký kết hợp tác tài trợ tín dụng khách hàng cá nhân giữa chủ đầu tư Simona Heights và 03 ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam: BIDV, Vietcombank, SeABank