Hơn 500 khách hàng dự Lễ bàn giao nhà EcoHome 2 và Shophouse-R11 tại EcoLakes Mỹ Phước

Sáng qua (20/12), Công ty Cổ phần SetiaBecamex đã tổ chức Lễ bàn giao nhà EcoHome 2 và Shophouse-R11 tại Khu nhà EcoHome 2, EcoLakes Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

EcoLakes Mỹ Phước là khu đô thị được quy hoạch tổng thể và thiết kế hoàn chỉnh thành một ốc đảo sinh thái tại thị xã Bến Cát. Dự án được xây dựng trên cơ sở công trình Setia Eco Park của S.P Setia đã đoạt giải thưởng lớn FIABCI International Prix d’Excellence cho quy hoạch tổng thể tốt nhất năm 2007 ở Malaysia. Cũng tính đến năm 2020, Setia đã 13 lần đạt top 1 giải The Edge Property Excellence, đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất dành cho nhà phát triển dự án bất động sản. EcoLakes được xem là khu đô thị hiện đại với diện tích hơn 224 ha, tổng vốn đầu tư lên đến 1.3 tỷ USD. Chủ Đầu tư Công ty Cổ phần SetiaBecamex là liên doanh giữa 3 bên: Tập Đoàn S P Setia Berhad, Tập Đoàn Becamex IDC và một đối tác khác gồm các thương hiệu nổi tiếng uy tín quốc tế đã lấy sự trân trọng môi trường tự nhiên, đảm bảo tính bền vững làm mục tiêu cho sự phát triển của cộng đồng cư dân tại EcoLakes.

Tính đến nay, sau gần một năm, dự án đã hoàn thiện đúng tiến độ để bàn giao cho khách hàng. Điều này lần nữa khẳng định năng lực tài chính, sức mạnh uy tín và phương châm hoạt động luôn đúng cam kết của chủ đầu tư SetiaBecamex.

Theo quy hoạch, EcoHome 2 và Shophouse-R11 được xây dựng trên khu Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước. Trong đó EcoHome 2 là dự án nhà ở bàn giao nhà hoàn thiện 100% được thiết kế hiện đại với quy mô 325 căn nhà phố liền kề, Shophouse-R11 có quy mô 19 căn shop, hoàn thiện trệt đã được giới thiệu ra thị trường vào khoảng cuối năm 2019.

Trước đó, tháng 11/2020, cư dân hai phân khu này đã nhận được thông báo bàn giao nhà từ Chủ đầu tư. Trong vòng 1 tháng kể từ lúc thông báo, đã có rất nhiều cư dân đăng ký nhận nhà sớm để đón Tết Nguyên đáng. Tại lễ bàn giao ngày 20/12, đã có hơn 500 khách hàng tham dự sự kiện.

Hơn 500 khách hàng dự Lễ bàn giao nhà EcoHome 2 và Shophouse-R11 tại EcoLakes Mỹ Phước - Ảnh 1.

Chủ đầu tư SetiaBecamex bàn giao nhà sớm cho cư dân đón Tết Nguyên đán 2021

Được biết, theo ý tưởng sinh thái (Eco), nhà ở tại EcoLakes được bố trí hòa vào địa hình tự nhiên, góp phần tăng vẻ đẹp và đảm bảo tính bền vững môi trường. Thêm vào đó, dự án còn bổ sung nhiều thủy cảnh như đài phun nước, ao hồ, công viên cây xanh… bên cạnh các tiện ích như hồ bơi, khu thể thao, nhà hàng, cà phê... tất cả đem đến cho cư dân khu đô thị cảm giác mát mẻ, yên bình.

Với tiêu chí đem đến một không gian sống gắn liền với thiên nhiên, mảng xanh được bố trí hiện diện khắp nơi trong khu đô thị với các công viên lớn. Riêng lối đi bộ, đi xe đạp, những con đường sẽ tạo thành các nhánh chính trên "lá phổi xanh" của khu đô thị.

Hơn 500 khách hàng dự Lễ bàn giao nhà EcoHome 2 và Shophouse-R11 tại EcoLakes Mỹ Phước - Ảnh 2.

Một góc công viên tại Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước

Việc SetiaBecamex giao nhà đúng thời điểm cam kết đã góp phần giúp cư dân có đủ thời gian trang hoàng nhà mới để đón cái tết trọn vẹn bên gia đình và người thân. Điều này phần nào thể hiện tâm huyết, nỗ lực của một nhà đầu tư lớn luôn chú trọng xây dựng niềm tin khách hàng cũng như phát triển đời sống cộng đồng dân cư.

Ông Leong Swee Chow, Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần SetiaBecamex cho biết: "Chỉ trong một tháng kể từ lúc thông báo bàn giao nhà, rất nhiều cư dân có mặt tại đây đã hoàn tất thủ tục nhận nhà và chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán tại tổ ấm mới. Riêng phân khu Vườn Thiên Đàng 2 (Giai đoạn 1, 2) với gần 400 căn và phân khu biệt thự Thung Lũng Ước Mơ với 110 căn (đã nhận cọc đợt 1 vào đầu tháng 12) đều đã cháy hàng rất nhanh".

Dự kiến, vào tháng 3/2021, SetiaBecamex sẽ tiếp tục ra mắt phân khu dự án Vườn Thiên Đàng 2 (Giai đoạn 3) với gần 300 căn nhà phố có điểm nhấn là 34 căn Shophouse, hứa hẹn đem đến những mẫu nhà sang trọng, đẳng cấp, ngoài kỳ vọng cùng không gian sống đáng mơ ước cho người Việt.

Website: www.ecolakes.vn