Hội Nghị MTE HCMC 2024: Đồng Hành Cùng Sự Phục Hồi Của Thị Trường BĐS

Các chủ đầu tư, quỹ đầu tư, nhà điều hành quốc tế và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái bất động sản và nghỉ dưỡng đang cẩn trọng quan sát các tín hiệu khởi sắc trên thị trường bất động sản và nghỉ dưỡng. Đâu là những yếu tố hỗ trợ quá trình phục hồi và những xu hướng đang góp phần định hình quá trình phát triển của ngành bất động sản và nghỉ dưỡng trong thời gian tới?
Với mục tiêu đồng hành cùng quá trình phát triển bền vững của thị trường, WeHub phối hợp cùng Savills Hotels, KOHLER và các đối tác hàng đầu tổ chức hôi nghị MTE HCMC 2024 – sự kiện lớn nhất dành cho nhân sự ngành bất động sản và nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Hội nghị MTE sẽ diễn ra từ lúc 13:00 ngày 26/3 tại khách sạn InterContinental Saigon với sự tham dự của hơn 40 diễn giả trong và ngoài nước.
Chương trình sẽ bao gồm các phần thuyết trình và thảo luận về tình hình thị trường hiện tại, triển vọng phát triển trong tương lai, yếu tố bền vững và thực tiễn áp dụng, các xu hướng mới trong thiết kế vận hành, sự “bùng nổ” yếu tố wellness trong các dự án nghỉ dưỡng và nhiều chủ đề nóng hổi khác. Hội nghị MTE HCMC 2024 với mục tiêu kết nối và tạo cơ hội hợp tác phát triển, cung cấp những thông tin hữu ích đến các chủ đầu tư, chủ sở hữu và các đối tác trong ngành để cùng nắm bắt cơ hội và vượt qua khó khăn trong ngắn hạn và hướng đến một tương lai phát triển bền vững và ổn định hơn.
A white cityscape with green text

Description automatically generated
40 diễn giả đầu ngành | Bài thuyết trình Phiên thảo luận | Khu vực VIP dành cho Chủ đầu tư | Phòng Masterclass với chủ đề về Di sản, Thiết kế Vận hành | Khu vực triển lãm độc quyền | Sự kiện kết nối HoSkar Night | Phòng trải nghiệm công nghệ Khách sạn các sản phẩm, công nghệ bền vững| Ẩm thực | Trải nghiệm nghệ thuật
Diễn giả tại Hội nghị MTE HCMC 2024
Những Chủ Đề Nổi Bật Được Thảo Luận Tại MTE:
Sự kiện ưu tiên cho Chủ đầu tư, Chủ sở hữu khách sạn và các đối tác cấp cao trong ngành. Khách tham dự cần có email xác nhận và mã QR do ban tổ chức MTE cung cấp để check-in tại sự kiện.
Đăng kí ngay tại đây: meettheexpertsevents.com/event/registration
Để biết thêm thông tin về sự kiện, vui lòng liên hệ: Ms. Thi – [email protected]
A screenshot of a website

Description automatically generated