Hệ tiện ích đặc quyền chỉ có tại Fusion Resort

Thay vì chọn an cư ở những ngôi nhà tại trung tâm phố thị, nhiều người ưu tiên lựa chọn không gian sống xanh mát ven biển bởi không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên với những tiện ích đặc quyền sang trọng.

Không gian sống hướng biển, khởi tạo năng lượng tích cực mỗi ngày

Sống cận biển là mơ ước của nhiều người và khoa học cho thấy cuộc sống ven biển có thể có lợi cho cả sức khỏe tinh thần và thể chất. Một nghiên cứu năm 2014 từ Vương quốc Anh cho thấy rằng việc sống gần bờ biển làm tăng cơ hội  trở nên khỏe khoắn và khỏe mạnh hơn so với những người sống ở nơi khác. Không khí trong lành giúp ngủ ngon hơn, cảnh trí thiên nhiên bao la của biển khơi giúp thư thái tinh thần và sống gần biển kích thích con người vận động nhiều hơn.

Sau đại dịch Covid-19, sức khỏe thể chất và tinh thần lại càng được chú trọng. Không phụ thuộc vào những kì nghỉ ngắn ngày để thay đổi không khí, tái tạo năng lượng, sự đòi hỏi về một không gian sống có khuôn viên rộng, thoáng đãng, không chỉ đáp ứng nhu cầu an trú đơn thuần mà còn là nơi có thể giải trí, nghỉ dưỡng, tận hưởng nắng gió biển khơi ngày càng gia tăng.

Hiện ở Việt Nam dù nở rộ nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng ven biển ở những địa điểm du lịch nổi tiếng, nhưng nhiều người vẫn khao khát tìm kiếm trải nghiệm tuyệt vời đúng chất nghỉ dưỡng mỗi ngày, một "tổ ấm" bên bờ biển đảm bảo đầy đủ các yếu tố vẻ đẹp hoang sơ, không khí trong lành, hạ tầng sang trọng, có vị trí tách biệt để thực sự trải nghiệm cảm giác nghỉ ngơi đúng nghĩa. Đặc biệt, nơi đó phải có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích đi kèm để đáp ứng nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng của cư dân và Fusion Resort