Hệ thống y tế sở hữu các cơ sở có quy mô lớn tại Hà Nội

Là một điểm nhấn trong mảng y tế tư nhân, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI ngày càng khẳng định vị thế vững chắc. Việc hệ thống đẩy mạnh mở rộng mạng lưới các cơ sở y tế quy mô lớn đã và đang mang đến cho người dân nhiều lợi ích thiết thực.

3 cơ sở hoành tráng tọa lạc ở các vị trí trọng yếu

Hệ thống y tế Thu Cúc TCI là đơn vị y tế tại miền Bắc có vốn đầu tư nước ngoài. Tháng 8/2020, Quỹ đầu tư Vinacapital đã rót vốn 26,7 triệu USD, tương ứng gần 617 tỷ đồng. Từ nguồn vốn này, Thu Cúc TCI càng nhanh chóng hiện thực hóa chiến lược "phủ sóng" dịch vụ y tế chất lượng cao trên khắp cả nước.

Hiện nay, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI bao gồm 3 cơ sở là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (286 Thụy Khuê, Tây Hồ), Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy) và Phòng khám Đa khoa Thu Cúc (32 Đại Từ, Hoàng Mai). Đây đều là những cơ sở y tế có quy mô lớn, tọa lạc tại 3 vị trí cửa ngõ trọng yếu của thủ đô.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc được thành lập vào tháng 8 năm 2011, là cơ sở đầu tiên và tiền thân của Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI. Bệnh viện gồm 11 tầng nằm ven Hồ Tây, là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc nhiều năm nay của người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Hai cơ sở còn lại đều có diện tích lớn hơn 7.000m2, tương đương với một bệnh viện lớn. Trong đó, Cơ sở 216 Trần Duy Hưng được thành lập vào tháng 3/2019, gồm 7 tầng, nằm tại vị trí giao thương, thuận tiện đi lại và Cơ sở 32 Đại Từ được thành lập vào tháng 3/2021, tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Thủ Đô nơi có mật độ giao thương sầm uất và dân cư ngày càng đông đúc.

Hệ thống y tế sở hữu các cơ sở có quy mô lớn tại Hà Nội - Ảnh 1.

Cơ sở 216 Trần Duy Hưng - bên trái và Cơ sở 32 Đại Từ - bên phải.

Các cơ sở thuộc Thu Cúc TCI đều có không gian thoáng đãng, được thiết kế hài hòa. Các phòng khám, phòng điều trị rộng rãi, sạch sẽ, tiện nghi, khép kín, đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh. Khu vực chờ khám được bố trí nhiều cây xanh mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái.

Hệ thống y tế sở hữu các cơ sở có quy mô lớn tại Hà Nội - Ảnh 2.

Khu vực sảnh chờ được bố trí nhiều cây xanh tạo cảm giác dễ chịu cho người bệnh.

Thu Cúc TCI sở hữu đội ngũ chuyên gia hùng hậu gồm nhiều giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ hàng đầu trực tiếp thăm khám, điều trị nhiều loại bệnh lý thuộc các chuyên khoa khác nhau như: nội chung, tim mạch, gan mật, tiết niệu, nội thần kinh, nội tiết, tiêu hóa, cơ xương khớp, tai mũi họng, mắt, da liễu, nhi, sản phụ khoa, ung bướu, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, nội soi, ngoại khoa...

Hệ thống y tế sở hữu các cơ sở có quy mô lớn tại Hà Nội - Ảnh 3.

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Thu Cúc TCI hội chẩn liên chuyên khoa không để lọt bệnh.

Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tại Thu Cúc TCI được đầu tư đồng bộ và hiện đại như hệ thống chụp cộng hưởng từ MRI, máy chụp cắt lớp vi tính CT 128 dãy, hệ thống xét nghiệm robot tự động power express, nội soi NBI phóng đại 300 lần, siêu âm 5D, hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều …vv.

Hệ thống y tế sở hữu các cơ sở có quy mô lớn tại Hà Nội - Ảnh 4.

Thu Cúc TCI sở hữu hệ thống xét nghiệm tự động Power Express đang ứng dụng tại 12/17 bệnh viện hàng đầu tại Mỹ.

Ngoài đầu tư cho cơ sở 286 Thụy Khuê, 2 cơ sở khác của Thu Cúc TCI đều được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị y tế hiện đại tạo thành một quy trình khám khép kín. Nhờ vậy, những trường hợp cần điều trị nội trú, đại phẫu, sản đẻ sẽ được chuyển từ cơ sở 32 Đại Từ và 216 Trần Duy Hưng về Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc. Quá trình vận chuyển hoàn toàn miễn phí.

Nhiều lợi ích vượt bậc khi lựa chọn cơ sở y tế có quy mô lớn

Đến khám tại các cơ sở quy mô lớn như tại Thu Cúc TCI giúp người bệnh có cơ hội phát hiện bệnh lý chỉ qua một lần thăm khám. Đó là nhờ đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực và áp dụng hình thức hội chẩn liên chuyên khoa. Kết hợp với hệ thống trang thiết bị hiện đại, giúp chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác, phát hiện bệnh lý tiềm ẩn, điều trị trúng đích, không bỏ lọt bệnh.

Tại Thu Cúc TCI, các kết quả xét nghiệm, chẩn đoán được công nhận trong trường hợp người bệnh chuyển viện sang các bệnh viện lớn khác. Kết quả này được sử dụng ngay mà không cần làm lại, giảm đáng kể chi phí và thời gian, công sức cho người bệnh.

Ngoài ra, bệnh nhân còn được đảm bảo tối đa quyền lợi bảo hiểm y tế nhờ áp dụng "2 tầng" bảo hiểm là Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm bảo lãnh. Hồ sơ bệnh án được liên thông giữa các cơ sở, thuận tiện khi theo dõi và tra cứu. Hệ thống đặt lịch khám online, đặt hẹn qua tổng đài nhanh chóng, tiện lợi…

Một số hình ảnh trong lễ khánh thành Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc mở rộng ngày 27/4:

Hệ thống y tế sở hữu các cơ sở có quy mô lớn tại Hà Nội - Ảnh 5.

Quang cảnh lễ khánh thành

Hệ thống y tế sở hữu các cơ sở có quy mô lớn tại Hà Nội - Ảnh 6.

Lãnh đạo Thu Cúc TCI thực hiện nghi thức khánh thành Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc mở rộng

Hệ thống y tế sở hữu các cơ sở có quy mô lớn tại Hà Nội - Ảnh 7.

Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc luôn đón tiếp đông đảo bệnh nhân, sản phụ và người khám sức khỏe