Hateco Laroma dấu ấn hoàng gia thời hiện đại

Hateco Laroma – một trong những dự án đang làm sôi động thị trường bất động sản chung cư cao cấp tại Thủ đô Hà Nội. Không chỉ tiên phong trong thiết kế, dự án còn thể hiện được sự đẳng cấp, nâng tầm giá trị cho mỗi chủ nhân khi sở hữu cho mình một căn hộ.

Độc bản là trào lưu sống vương giả, xa hoa của giới thượng lưu, với khởi đầu đơn giản là những bộ trang phục độc đáo, chất liệu quý hiếm, kiểu dáng mang đậm phong cách chủ nhân, và dần dần phát triển, trở thành một trào lưu trên nhiều phương diện, được giới giàu yêu thích. Ngày nay, độc bản không chỉ thể hiện rõ nét tại những phụ kiện đi kèm như đồng hồ, trang sức, ô tô…mà còn được thể hiện thông qua không gian sống xứng tầm.

Đón đầu sức nóng thị trường, Chủ đầu tư Hateco vừa cho ra mắt dự án Hateco Laroma- Tòa thành ROME chỉ duy nhất 281 căn hộ cao cấp. Giới thượng lưu đánh giá dự án Hateco Laroma là một dự án bất động sản cao cấp và đáng sống nhất hiện nay tại Hà Nội.

Hateco Laroma mang đậm dấu ấn hoàng gia giữa lòng Thủ đô

Với số lượng căn hộ giới hạn, Hateco Laroma giống như "hàng hiệu" làm cho chủ nhân nổi bật giữa đám đông và nơi đây chính là biểu tượng mới cho cuộc sống giàu sang – cuộc sống thượng lưu chốn Hà Thành.

Vẻ đẹp của dự án Hateco Laroma thể hiện những nét riêng biệt, không quá câu lệ theo một khuôn thước cứng nhắc như trong quá khứ mà thay cho vào đó là sự tối giản, hướng đến sự toàn vẹn của không gian và ánh sáng. Các hoa văn điêu khắc trong trường phái nghệ thuật Tân cổ điển đều được tinh giảm, ánh sáng được tăng lên, chiều và góc nhìn được mở rộng.

Hateco Laroma qua bàn tay của những kiến trúc sư tài ba Finenco Architects (Italia) trở thành một dự án độc đáo, hội tụ tinh hoa cổ điển lẫn đương đại Châu Âu. Một không gian sống vương giả và đẳng cấp, phản chiếu nét tinh túy của hoàng gia quý tộc Italia.

Đỉnh cao của cuộc sống thượng lưu

"Một bước xuống phố" Hateco Laroma xứng đáng là tọa độ trung tâm của thủ đô khi nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài trung tâm của 4 quận nội thành. Từ Dự án có thể dễ dàng kết nối tới các tuyến giao thông huyết mạch như đường Láng, Nguyễn Chí Thanh, Giảng Võ, Liễu Giai, Tây Hồ,…giúp di chuyển dễ dàng đến những khu vực trọng điểm trong và ngoài thành phố. Tầm nhìn bao trọn thành phố, dự án Hateco Laroma hiện lên như một tòa lâu đài nguy nga và tráng lệ trong sớm ban mai thanh khiết, nơi đây đánh thức mọi cảm quan của chủ nhân căn hộ. Mở cửa là thả mình vào thiên nhiên cổ cây hoa lá, vén rèm cửa sổ ngắm ánh bình minh lấp lánh trên mặt hồ, hay nhâm nhi ly cà phê dưới ánh hoàng hôn vàng rực rỡ. Một cuộc sống theo phong cách thượng lưu đúng nghĩa của nó.

"Tiện ích xứng tầm giới thượng lưu" Với mục đích ban đầu là xây dựng dự án dành cho giới thượng lưu và tinh anh Hà Nội, chủ đầu tư đương nhiên dành những dịch vụ và tiện ích tốt dành cho cộng đồng cư dân Hateco Laroma. Dự án có quy mô 30 tầng bao gồm: 4 tầng hầm cho khu đỗ xe thông minh, 6 tầng trung tâm thương mại cho các tiện ích cư dân được đầy đủ và thoải mái. Với số lượng 42 tiện ích theo chuẩn 5 sao, Hateco Laroma đã tạo ra "lực hấp dẫn" không hề nhỏ những khách hàng cấp cao luôn mong muốn sự sang trọng nhưng không mất đi tính tiện lợi, dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm trọn vẹn ngay trong tòa nhà.

Toàn bộ các tiện ích tại dự án đều được chú trọng đầu tư vào sự hiện đại và đẳng cấp bao gồm: khu dịch vụ, thương mại hạng sang, phòng gym cao cấp hay bể bơi 4 mùa với hệ thống lọc nước biển tự nhiên, trường mầm non, khu vui chơi giải trí, hệ thống phòng cháy chữa cháy đầu báo theo điểm tại từng căn hộ, hệ thống cấp khí tươi toàn tòa nhà để cư dân luôn an tâm về sức khỏe của cả gia đình.

Hateco Laroma dấu ấn hoàng gia thời hiện đại - Ảnh 1.

Hầm đỗ xe thông minh với chức năng đặt và giữ chỗ trống trong vòng 30 phút

Đặc biệt, Hateco Laroma là một trong số ít những dự án áp dụng công nghệ 4.0 trong sinh hoạt như quản lý toà nhà thông minh, hệ thống thẻ cư dân thông minh, hệ thống bảo mật an ninh nhiều lớp, chuông nhận diện khuôn mặt (Face Recognition) và hệ thống camera nhận diện biển số (License Plate Recognition). Đây là những camera tối tân trang bị các cảm biến hồng ngoại, có thể phát hiện được ngay cả trong đêm tối với độ chính xác cao. Hệ thống này sẽ đưa ra các cảnh báo cho đội ngũ an ninh bất kỳ người lạ nào ra vào nội khu cũng như các xe lạ nào ra vào mà không đăng ký trước. Tất cả điều trên đều tô điểm về một Hateco Laroma đỉnh cao đáng sống bậc nhất Hà Nội.

Dự án độc đáo, "át chủ bài" của Hateco

Hateco Laroma dấu ấn hoàng gia thời hiện đại - Ảnh 2.

Căn hộ thiết kế phong cách cổ điển kết hợp đương đại Châu Âu

Với diện tích đa dạng, từ 81-138m2 cùng mức giá từ 65 triệu đồng/m2, tương đương tổng giá trị căn hộ từ 5,4 - 9,4 tỷ cho các căn hộ từ 2 - 3,5 phòng ngủ đi kèm chính sách linh hoạt và nhiều ưu đãi từ đơn vị Chủ đầu tư, Hateco LaRoma chính là một lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một phong cách sống khác biệt với những sự vượt trội về tiện ích đồng thời xứng tầm đẳng cấp của chủ nhân.

Tại Dự án Hateco Laroma còn áp dụng chính sách bàn giao "độc quyền": Bàn giao thô để khách hàng tự hoàn thiện căn hộ và đồng hành trong suốt quá trình hoàn thiện căn hộ. Như vậy, mỗi căn hộ của chủ nhân đều sở hữu một giá trị riêng biệt.

Dự án được phân phối bởi Đất Xanh Miền Bắc và Cenland

Hotline: 0904 677 788

Website: www.hatecolaroma.com