HASCO - Tập đoàn Đầu tư Tài chính Đa ngành mở lối đi riêng trên đại lộ bất động sản

Dấn thân vào thị trường địa ốc và gặt hái thành công vang dội chỉ trong thời gian ngắn, Tập đoàn Đầu tư – Tài chính HASCO không ngừng chuyển động với chiến lược thức thời và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên đại lộ bất động sản.

Là một thương hiệu uy tín trong nhiều lĩnh vực đầu tư khác nhau, Tập đoàn HASCO từng bước lớn mạnh và trở thành Tập đoàn Đầu tư - Tài chính với tên tuổi được khẳng định qua bề dày kinh nghiệm hơn 12 năm xây dựng và phát triển.

Tiềm lực tài chính vững mạnh

Một trong những thế mạnh nổi bật của Tập đoàn HASCO chính là sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh. Từ một doanh nghiệp kinh doanh và đầu tư bất động sản, HASCO đã từng bước trở thành một Tập đoàn Đầu tư - Tài chính hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, HASCO đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn cả trong và ngoài nước, tạo ra hệ sinh thái gồm nhiều công ty con, hoạt động kinh doanh và phát triển trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là đầu tư tài chính, bất động sản, sáp nhập và mua lại doanh nghiệp.

Ngoài lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là bất động sản, HASCO còn đạt được nhiều thành tựu nổi trội trong lĩnh vực cơ cấu mua lại và sáp nhập doanh nghiệp, tài trợ thương mại cũng như xuất nhập khẩu. Tập đoàn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi thành công với nhiều thương vụ M