Ha Tien Venice Villas tung chính sách bán hàng hấp dẫn cho phân khu mặt tiền biển đẹp nhất dự án

Toàn bộ phân khu mặt tiền biển được chào bán trong dịp này sẽ nhận ngay chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng phương thức thanh toán kéo dài đến 36 tháng giúp tối ưu dòng tiền và gia tăng cơ hội sinh lời cho khách hàng.

Phân khu đẹp nhất dự án – Pháp lý vững vàng

Ha Tien Venice Villas có quy mô 9ha với 123 shophouse và 98 villa, nằm trong tổng thể khu đô thị mới Hà Tiên, phường Pháo Đài, TP. Hà Tiên. Trong đó đã có 70% sản phẩm giao dịch thành công. Đáng chú ý 123 shophouse hiện đã có sổ đỏ và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục bàn giao cho khách hàng.

Dự án sở hữu 2 mặt tiền đắt giá, mặt trước là đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường du lịch trọng điểm kết nối từ phường Bình San, qua Bãi Nò đến KDL Mũi Nai. Sau một năm đẩy mạnh triển khai hoàn thiện tiện ích, hiện nay trên trục Võ Văn Kiệt đã xuất hiện dãy nhà hàng, quán café, shophouse dày đặc. Nhờ vậy, tuyến đường này đang thay thế đường Trần Hầu để trở thành cung đường thương mại sầm uất và đắt giá nhất thành phố. Đặc biệt, mặt sau dự án ôm trọn cung đường ven biển tuyệt đẹp dài gần 1km, hướng trọn ra Vịnh Hà Tiên.

Ha Tien Venice Villas tung chính sách bán hàng hấp dẫn cho phân khu mặt tiền biển đẹp nhất dự án - Ảnh 1.

Bãi Mũi Nai cách khu biệt thự chỉ 3 phút di chuyển

Theo Ông Mai Đức Toàn, Giám đốc khối kinh doanh CNT Group, hiện nay, công ty đang chào bán phân khu đẹp nhất dự án. Tất cả biệt thự lần này đều đều sở hữu từ một đến hai mặt tiền biển, thuận lợi cho cả ở, đầu tư và kinh doanh. Riêng nền góc sở hữu tới 3 mặt tiền. Cũng bởi vị trí đẹp, dãy biệt thự biển là điểm lý tưởng để khai thác triệt để các mô hình kinh doanh ăn khách như nhà hàng, quán café, khách sạn mini, homestay, spa, club, cửa hàng, siêu thị mini,…hoặc chủ nhân có thể cho thuê mặt bằng để nhận lợi nhuận hàng tháng.

Hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đạt hơn 70% khối lượng

Phát triển trở thành khu biệt thự kiểu mẫu, tiên phong cho thị trường BĐS cao cấp đang ở giai đoạn sơ khởi, Ha Tien Venice Villas tích hợp 20 tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại TP. Hà Tiên.

Thực hiện đúng cam kết với khách hàng, hơn 1 năm qua, chủ đầu tư CNT Group liên tục triển khai thi công rầm rộ. Đến nay, hơn 70% khối lượng tiện ích đã hoàn thành.

Tiêu biểu phải kể đến hồ bơi tràn, sân tennis, hệ thống jacuzzi