Giao dịch trong tháng Ngâu, nhà đầu tư hưởng lợi lớn

Những năm gần đây, thay vì tâm lý kiêng kỵ mua nhà trong tháng Ngâu, thị trường bất động sản vẫn diễn ra sôi động. Bởi lẽ đây là thời điểm các nhà đầu tư hưởng lợi nhất trong năm khi một loạt chính sách kích cầu hấp dẫn được tung ra.

Loạt lợi thế khi giao dịch bất động sản trong tháng Ngâu

Theo quan niệm xưa của người Việt, tháng 7 âm lịch còn được gọi là tháng Ngâu, thời điểm giao thoa tâm linh giữa người đã khuất và người trên trần gian nên còn được gọi là tháng "cô hồn". Chính vì vậy nhiều người cho rằng tháng này không mang lại may mắn nên thường hạn chế những việc đại sự như mua nhà, mua xe hay cưới hỏi.

Tuy nhiên, theo quan niệm nhà Phật tháng 7 âm lịch lại là tháng đẹp vì đây là lúc mọi người làm nhiều việc thiện để tích đức tạo phước. Đặc biệt, tháng 7 âm lịch còn là tháng Tri ân - tháng để con cái nhớ về công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ và báo hiếu các bậc sinh thành thông qua Ngày lễ Vu Lan.

Bên cạnh đó, các chuyên gia phong thủy cũng cho rằng điều quan trọng nhất khi mua nhà đất là hướng nhà, phong thủy các cửa ngõ trong nhà chứ không phải là mua tháng nào. Mặt khác, việc mua chỉ là hình thức mua - bán, ký kết hợp đồng nên không ảnh hưởng gì đến tâm linh. Chỉ khi nào người dân thực hiện thủ tục cúng bái và chính thức dọn về ở mới được tính ngày giờ gia chủ gắn bó với mảnh đất, ngôi nhà đó.

Với những lý do kể trên, những năm gần đây, quan niệm không nên mua bất động sản tháng Ngâu đã không còn được đặt nặng như trước nữa. Thay vào đó, nhiều khách hàng đã gạt đi mọi điều kiêng kỵ, mê tín để quyết định mua bất động sản. Bởi lẽ, đây là thời điểm mà các chủ đầu tư thường tung ra rất nhiều các chương trình khuyến mãi để kích cầu, đi kèm với đó là giá cả và hậu mãi hấp dẫn chưa từng có.

Hơn thế nữa, trong tháng Ngâu, khách hàng còn dễ dàng lựa chọn được căn hộ đẹp với mức giá hợp lý. Bởi sau tháng Ngâu, nhu cầu mua nhà chắc chắn sẽ tăng lên, do vậy cơ hội sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Có thể nói, khách hàng mua nhà vào thời điểm này sẽ hưởng lợi nhất, gần như là không có cơ hội thứ hai.

Cơ hội nhận tới 02 cây vàng trị giá 120 triệu khi giao dịch tháng Ngâu

Một trong những chương trình ưu đãi hấp dẫn trong dịp tháng Ngâu và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư, đó chính là cơ hội nhận lên đến 02 cây vàng trị giá 120 triệu đồng khi sở hữu căn hộ tại Dự án căn hộ khách sạn quốc tế Dolce Penisola Quảng Bình.

Cụ thể, với 50 giao dịch thành công đầu tiên căn hộ Studio (Dolce Deluxe Room) hoặc căn hộ 1 phòng ngủ (Dolce Executive Room), khách hàng sẽ được tặng 01 cây vàng trị giá 60 triệu đồng/căn. Bên cạnh đó, với 25 khi giao dịch thành công đầu tiên căn hộ 1 phòng ngủ 1 (Dolce Executive Suite) hoặc căn hộ 1 phòng ngủ VIP (Dolce Family Suite), khách hàng sẽ có cơ hội nhận 02 cây vàng trị giá 120 triệu đồng/căn.

Đặc biệt, đi cùng chương trình tặng vàng là chính sách bán hàng hấp dẫn. Sở hữu ngay căn hộ Diamond mặt biển Nhật Lệ - Bảo Ninh chỉ từ 1,2 tỷ. Ngân hàng hỗ trợ cho vay 50% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 12 tháng. Ngoài ra, khi ủy thác vận hành, khách hàng còn được nhận 30 đêm nghỉ miễn phí trong hệ thống khách sạn, resort của chủ đầu tư Tập đoàn Onsen Fuji.

Dolce Penisola hiện đang là một trong những điểm sáng đầu tư tại Quảng Bình. Dự án tọa lạc trên khu đất đắt giá tại bán đảo Bảo Ninh (Đồng Hới); nằm ngay trên đường Võ Nguyên Giáp - nơi được mệnh danh là đại lộ ven biển đẹp và rộng bậc nhất tại Đồng Hới. Từ Dolce Penisola, du khách dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố sôi động nhờ tuyến đường thông suốt chạy qua cầu Nhật Lệ 2.

Đáng chú ý, Dolce Penisola nằm ngay mặt biển Nhật Lệ - Bảo Ninh (Top 10 bãi biển hoang sơ và hấp dẫn tại Việt Nam). Không chỉ nhìn ra view biển thơ mộng, khách sạn Dolce còn sở hữu tầm view 360 độ tuyệt tác - ôm trọn 2 gân golf 18 hố chuẩn quốc tế và quảng trường Bảo Ninh rực rỡ sắc màu.

Được kiến tạo để trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế, Dolce Penisola gây ấn tượng với những công trình tiên phong tại Quảng Bình như: Sảnh trung tâm thương mại dát vàng, cầu kính chân mây, bể bơi đáy kính,… Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích cao cấp: Nhà hàng A La Carte, Spa, Gym