Giải pháp toàn diện cho lĩnh vực bất động sản - tài chính - công nghệ

Nền tảng Proptech TopenLand xây dựng giải pháp toàn diện cho lĩnh vực bất động sản - tài chính - công nghệ hướng tới giá trị người dùng tương lai với sự đồng hành tư vấn chiến lược từ tập đoàn BCG.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược "Kiến tạo nền tảng giao dịch bất động sản toàn diện" giữa Công ty Cổ Phần TopenLand Việt Nam và Tập đoàn tư vấn Boston Consulting Group (BCG) đã diễn ra thành công vào tháng 05/2021. 

Boston Consulting Group (BCG) là một công ty tư vấn quản lý kinh doanh nổi tiếng của Mỹ trong lĩnh vực tư vấn quản lý chiến lược toàn cầu. Với lịch sử gần 60 năm hoạt động, tập đoàn này đã tư vấn thành công cho rất nhiều tổ chức lớn trên thế giới. Phát triển tại thị trường Việt Nam, ngay từ những ngày đầu, BCG đã luôn đồng hành cùng những doanh nghiệp có tiềm lực tốt nhất, có tham vọng mạnh mẽ nhất, dám đầu tư đón đầu và sẵn sàng đổi mới để bứt phá.

Theo đó, TopenLand đã xây dựng nền tảng toàn diện cho người dùng, triển khai ứng dụng công nghệ từ Dữ liệu lớn (Big Data), Trí tuệ nhân tạo (AI), chuỗi khối (Blockchain)... giúp trao quyền, mở rộng kiến thức, chia sẻ và tạo lợi ích cho tất cả người dùng, đem đến giá trị kết nối thật cho toàn thị trường.

Năm 2021, TopenLand đã hoàn tất thương vụ M