Giá trị đầu tư bền vững tại shophouse Udic Westlake

Trước tác động của dịch Covid-19, trong khi nhiều kênh đầu tư khác đang tỏ ra kém thế thì bất động sản mặt phố vẫn là kênh đầu tư tiềm năng được ưa chuộng, đặc biệt là phân khúc shophouse bởi pháp lý chắc chắn, sở hữu lâu dài.

Shophouse vẫn là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả

Là loại hình bất động sản đặc biệt, phân khúc shophouse đang thể hiện ưu thế dẫn dắt trên thị trường bởi mức độ an toàn trong đầu tư, giá trị gia tăng liên tục và khả năng sinh lời từ cho thuê hoặc kinh doanh. Bên cạnh đó, với số lượng nguồn cung hạn chế, số lượng shophouse luôn được đặt mua nhanh chóng mỗi khi có sản phẩm được chào bán.

Thực tế cho thấy, hầu hết các sản phẩm shophouse hiện nay đều được xây dựng và phát triển tại các khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ hoặc tại các khu đô thị hiện đại, với lượng cư dân đông đúc, có nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng dịch vụ cao.

Khảo sát tại nhiều dự án shophouse tại khu vực Tây Hồ Tây cho thấy, trung bình kể từ khi mở bán cho đến khi đưa vào kinh doanh, chỉ trong 1-2 năm, giá trị của shophouse có thể tăng từ 15% - 30%, cá biệt có những căn tăng đến 50%.

Đặc biệt, trong giai đoạn được coi là nhạy cảm như hiện nay, khi cả nền kinh tế chịu nhiều tác động của dịch covid-19, giới chuyên gia cho rằng người dân sẽ nhanh chóng tìm kiếm những kênh đầu tư vừa an toàn, và có thể bật dậy khi nền kinh tế ổn định trở lại. Trong đó, loại hình shophouse hội tụ đủ các yếu tố mà nhà đầu tư mong đợi bởi khả năng gia tăng tài sản khi khai thác kinh doanh sinh lời, hoặc cho thuê, bảo tồn vốn với tài sản sở hữu lâu dài, đặc biệt thanh khoản luôn cao bởi nguồn cung hạn chế.

Shophouse Udic Westlake – cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Nằm trong quần thể khu đô thị Nam Thăng Long (KĐT Ciputra), shophouse Udic Westlake là shophouse khối đế, có thiết kế mở, hướng mở rộng với khoảng 250m tiếp xúc mặt đường Võ Chí Công, kết nối trung tâm với sân bay Nội Bài và trục đường nội khu.

Cùng với sức hút chung của phân khúc shophouse, những căn shophouse của dự án Udic Westlake còn tạo điểm nhấn nổi bật với việc có sổ đỏ, sở hữu lâu dài khiến giới đầu tư chú ý.

Giá trị đầu tư bền vững tại shophouse Udic Westlake - Ảnh 1.

Shophouse Udic Westlake có mặt tiền rộng, trần cao, hệ số sử dụng mặt sàn tối ưu.

Được biết, shophouse Udic Westlake có số lượng hạn chế chỉ 20 lô, trong đó hơn 50% đã có chủ nhân. Các lô shophouse dự án không chỉ được thừa hưởng lượng khách hàng hiện hữu trong quần thể hơn 1600 cư dân dự án Udic Westlake, mà còn có khả năng mở rộng và tiếp cận với lượng khách hàng vãng lãi quần thể cư dân của KĐT Ciputra và các dự án lân cận, khi số lượng shophouse chân đế tại đây rất hạn chế.

Với thiết kế hiện đại, sử dụng nhiều mặt kính để tối đa không gian sử dụng, khách hàng sở hữu shophouse Udic Westlake có thể để cho thuê hoặc đầu tư kinh doanh các mặt hàng như ẩm thực, thời trang, cà phê, hay thậm chí là làm văn phòng.....

Hiện tại, các lô shophouse Udic Westlake đã sẵn sàng đi vào hoạt động. Giới chuyên gia cho rằng với vị trí nổi bật, mức lợi nhuận đem của các căn shophouse Udic Westlake có thể đạt khoảng 156 triệu/ tháng, đạt 9% trong năm. Và trong khoản thời gian tới, cùng với sự phát triển của hạ tầng và khu vực Tây Hồ Tây, giá trị tài sản cũng như mức lợi nhuận của Udic Westlake còn tăng cao, có thể từ 1,5 đến 3 lần.

Để biết thêm chi tiết liên hệ:

Hotline: 0901 61 55 66    

Văn phòng giao dịch: SH07-Udic Westlake, Võ Chí Công, Q.Tây Hồ, Hà Nội