Gamuda Berhad đạt giải Asiamoney Malaysia "Doanh nghiệp nổi bật nhất Châu Á 2022"

Mới đây Gamuda Berhad đã được công nhận là Doanh nghiệp Nổi bật nhất Châu Á 2022 của Malaysia bởi tạp chí tài chính chuyên sâu hàng đầu khu vực Asiamoney. Đây là tập đoàn chủ quản của Gamuda Land - một trong những nhà phát triển nước ngoài hàng đầu thị trường bất động sản Việt Nam.

Ngoài ra, tập đoàn này còn đạt giải Doanh nghiệp hàng đầu Malaysia trong lĩnh vực kỹ thuật – xây dựng lần thứ tư liên tiếp, củng cố vững chắc vị thế dẫn đầu và uy tín của mình với tư cách là doanh nghiệp xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng hàng đầu đất nước.

Gamuda Berhad đạt giải Asiamoney Malaysia Doanh nghiệp nổi bật nhất Châu Á 2022 - Ảnh 1.

Với vị thế là nhà cung cấp giải pháp kỹ thuật và phát triển bất động sản tiên phong trong khu vực, thành tích này là minh chứng sống động cho thấy Gamuda Berhad cam kết hoàn thành xuất sắc việc chuyển đổi có tác động lớn đến môi trường xây dựng, đồng thời nâng cao giá trị dài hạn cho các bên liên quan. Sự phát triển của tập đoàn này gây ấn tượng bởi việc phát kiến ra những giải pháp đột phá về kỹ thuật và công nghệ xây dựng kỹ thuật số. Những sáng kiến táo bạo này là công cụ để tập đoàn chinh phục thị trường khu vực trong lĩnh vực xây dựng kỹ thuật, tiêu biểu nhất là công trình lưỡng dụng tiên phong Hầm giao thông kết hợp thoát lũ (SMART) tiên phong trên thế giới và Máy đào hầm ngầm tự động (A-TBM) toàn cầu hiện tại.

Gamuda Berhad đạt giải Asiamoney Malaysia Doanh nghiệp nổi bật nhất Châu Á 2022 - Ảnh 2.

Tuyến metro MRT Kajang Line tự động không người lái do Gamuda Berhad phát triển.

Thành lập vào năm 1976 tại Malaysia, Gamuda Berhad đã phát triển lớn mạnh với nền tảng chuyên môn ở ba lĩnh vực cốt lõi: kỹ thuật