Flora Panorama đáp ứng nhu cầu ở thực với nhiều lợi thế vượt trội

Nguồn cung căn hộ ở thực tiếp tục vắng bóng khiến nhiều khách hàng cần chỗ ở có xu hướng săn tìm những dự án gần đến ngày bàn giao để nhanh chóng ổn định cuộc sống. Flora Panorama tọa lạc tại khu đô thị tích hợp Mizuki Park là một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Căn hộ ở thực tiếp tục khan hiếm nguồn cung

Theo báo cáo quý 3-2022 của DKRA Vietnam, nguồn cung căn hộ tại TPHCM và các tỉnh giáp ranh đã giảm 63,8% so với quý 2. Trong đó, căn hộ hạng A tiếp tục là phân khúc chủ đạo tại TPHCM, chiếm đến 73,7% nguồn cung mới.

Giá bán căn hộ sơ cấp bình quân trên thị trường trong quý 3 tăng từ 5 - 8% so với giỏ hàng mở bán trong quý 2. Cá biệt, một số dự án tái triển khai bán hàng ghi nhận mức tăng giá lên đến 12 - 16% so với cuối năm 2021.

DKRA Vietnam dự báo nguồn cung căn hộ trong quý 4 tại TPHCM chỉ đạt khoảng 3.000 – 5.000 căn. Phân khúc hạng A tiếp tục giữ vững vị thế chủ đạo tại TPHCM trong khi phân khúc căn hộ hạng B và hạng C tập trung tại các tỉnh giáp ranh.

Xu hướng nhà ở cao cấp lấn át nhà ở giá rẻ cũng được chỉ rõ trong báo cáo của Sở Xây dựng TPHCM. Cụ thể, trong nửa đầu năm 2022, cơ quan này đã xác nhận đủ điều kiện để huy động vốn sản phẩm hình thành trong tương lai của 17 dự án với tổng số 9.456 căn nhà. Trong đó, phân khúc cao cấp có 7.577 căn (80,13%); phân khúc trung cấp 1.879 căn (19,87%) và phân khúc bình dân không có sản phẩm nào.

Flora Panorama đáp ứng nhu cầu ở thực với nhiều lợi thế vượt trội - Ảnh 1.

Phối cảnh Flora Panorama gồm 3 block sở hữu view 360 độ ra sông.

Có thể thấy, nguồn cung căn hộ hạng B và hạng C đáp ứng nhu cầu ở thực tại TPHCM vẫn rất khan hiếm khiến giá neo ở mức cao. Tại các khu vực hạ tầng phát triển tốt, nhiều tiện ích hiện hữu và kết nối thuận tiện vào trung tâm thành phố trong tầm bán kính khoảng 10km, dường như hiện nay không còn dự án trong tầm giá khoảng 50 triệu đồng/m2. Đây chính là lý do khiến một số khách hàng chấp nhận dịch chuyển đi xa hơn để mua căn hộ tại các khu vực vùng ven. Thậm chí một số chuyên gia còn dự báo, trong trung hạn tình trạng này khó được cải thiện khiến nhiều người dân gặp khó khăn để ổn định cuộc sống.

Flora Panorama có gì hấp dẫn khách hàng?

Tọa lạc trong tổng thể khu đô thị tích hợp Mizuki Park 26ha tại khu Nam TP. HCM do Nam Long và hai đối tác đến từ Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties và Nishi Nippon RailRoad hợp tác đầu tư, khu căn hộ Flora Panorama sở hữu nhiều lợi thế vượt trội thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Lợi thế đầu tiên của Flora Panorama là nằm tại vị trí đẹp nhất khu đô thị Mizuki Park, ngay mặt tiền trục lộ thương mại và kết nối trực tiếp trục đường chính đến khu thương mại, y tế, trường học. Liền kề Flora Panorama là quảng trường - bến thuyền Marina và khu biệt thự compound hạng sang ven sông The Mizuki. Nhờ đó, không gian sống tại đây vừa thoáng mát, yên tĩnh như một khu nghỉ dưỡng đồng thời an ninh cũng đảm bảo tốt hơn. Đặc biệt, tất cả các căn hộ của Flora Panorama đều sở hữu "river view" vĩnh viễn ra hướng sông rộng 60m hoặc "city view" vào nội khu khu đô thị Mizuki Park được quy hoạch chuẩn chỉnh với kênh đào và mảng xanh rộng lớn.

Flora Panorama đáp ứng nhu cầu ở thực với nhiều lợi thế vượt trội - Ảnh 2.

Hệ thống tiện ích tại Flora Panorama được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu ở kết hợp nghỉ dưỡng của cư dân.

Bên cạnh đó, cư dân Flora Panrama không chỉ được tận hưởng các tiện ích dành riêng mà còn được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của toàn khu đô thị tích hợp Mizuki Park chỉ trong tầm đi bộ. Hệ thống tiện ích của Flora Panorama cũng đa chức năng và thậm chí "cá nhân hóa" hơn so với các dự án căn hộ dòng Flora.

Theo đó, Flora Panorama được bố trí thêm các tiện ích sinh hoạt cộng đồng có diện tích lớn, đồng thời trang bị thêm phòng làm việc chung, phòng chờ lounge, phòng tổ chức sự kiện, tiệc gia đình, phòng sauna và treatment… Tại đây, các cư dân sẽ có những trải nghiệm sống tiện nghi mỗi ngày, tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển ra bên ngoài. "Mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là nâng cao chất lượng cuộc sống và mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn cho mọi đối tượng cư dân sinh sống tại Flora Panorama", đại diện Nam Long cho biết.

Trong bối cảnh giá căn hộ tại TP. HCM đang neo ở mức cao, Flora Panorama được giới kinh doanh bất động sản đánh giá là khá hấp dẫn. Chưa kể khách hàng còn được hưởng các chính sách chiết khấu lên đến 5% trong tháng 10 này nhân kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn Nam Long, chương trình thanh toán và hỗ trợ vay vốn từ các ngân hàng uy tín… để dễ dàng tiếp cận cơ hội an cư.

Một điểm cộng thêm giúp nhiều khách hàng chú ý đến Flora Panorama là uy tín chủ đầu tư và dự án đang được xây dựng với tiến độ đảm bảo. Cùng với đó, khu đô thị tích hợp Mizuki Park hiện đã bàn giao hơn 3.000 sản phẩm căn hộ và đón hơn 12.000 cư dân đến sinh sống. Như vậy, chẳng bao lâu nữa, khách hàng mua Flora Panorama sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, giá trị căn hộ cũng theo đó gia tăng mạnh mẽ.