Fenix City – Cơ hội đầu tư mới tại phía Nam Cần Thơ

Sáng ngày 28/11, chủ đầu tư Gia Bình Group đã chính thức mở màn ra mắt dự án Khu đô thị tiện ích mới Fenix City đầu tiên tại phía Nam Cần Thơ.

Với sự tập trung hơn 200 chuyên viên kinh doanh tư vấn khách hàng nhiệt tình, hơn 100 lô đất nền đã tìm kiếm được cho mình một "gia chủ" xứng tầm với đợt ra mắt mở bán đầu tiên này.

Tuần lễ đầu tiên với chuỗi sự kiện diễn ra tại dự án Fenix City đã để lại rất nhiều ấn tượng đối với hàng ngàn quan khách, đặc biệt là hai ngày cuối tuần vừa qua. Nơi đây đang trở thành điểm đến mới, vừa là nơi để tham quan dự án, vừa thư giãn với các sự kiện hấp dẫn cùng sang trọng và nhiều hoạt động giải trí nghệ thuật thú vị, hấp dẫn khác. Những tuần tiếp theo từ nay đến cuối năm, khách hàng đến với Fenix City sẽ tiếp tục được tham quan dự án với công nghệ sa bàn hiện đại và nhiều hoạt động giải trí nghệ thuật thú vị, hấp dẫn khác.

Hấp dẫn từ chính sách đến giá bán hàng

Với sự tham gia của gần 300 khách hàng, các đối tác đến tham quan và nhận sự tư vấn tại sự kiến được thưởng thức những màn trình diễn đầy sôi động với âm thanh, ánh sáng đỉnh cao. Đặc biệt sự có mặt của khách mời điển trai miền Tây – Diễn viên Quốc Trường cũng đã tạo nên không khí bùng cháy, tăng thêm lửa cho buổi ra mắt này.

Fenix City – Cơ hội đầu tư mới tại phía Nam Cần Thơ - Ảnh 1.

Lễ ra mắt dự án Fenix City với sự tham dự của Doanh nhân – Diễn viên Quốc Trường, là một trong những nhà đầu tư tại dự án này

Diễn viên Quốc Trường đã có một số chia sẻ cảm nghĩ của bản thân về Fenix City cũng như niềm tin và sự uy tín của chủ đầu tư Vạn Phát. Đây là chủ đầu tư tiên phong, có độ uy tín cao với những dự án chất lượng có tiếng tại Cần Thơ cũng như là bất động sản tại miền Tây. Nên dự án Fenix City cũng sẽ là một điểm sáng đáng được quan tâm và được đầu tư tại Hậu Giang.

Sau khi được trực tiếp tham quan dự án tại đây, Quốc Trường chia sẻ nhỏ về lý do bản thân lựa chọn dự án Fenix City này: "Đối với Trường về tiềm năng tương lai của những dự án bất động sản giáp sông không những chỉ tại TPHCM mà còn cả Miền Tây chắc chắn sẽ là những dự án lợi nhuận trong tương lai. Hơn nữa, với nhà đầu tư Vạn Phát đã rất có uy tín tại Cần Thơ thì Trường tin chắc rằng Fenix City sẽ là dự án HOT trong cuối năm 2020 và đầu năm 2021."

Tại Lễ ra mắt này, các khách hàng tới tham dự cũng đã được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn với hơn 30 phần quà khác nhau, chưa kể khách hàng nào thực hiện giao dịch tại đây sẽ được nhận phần quà trị giá lên đến 3 chỉ vàng và được miễn phí xem phong thủy để lựa chọn lô đất hợp với bản thân. Đây là những phần quà ưu ái nhất của chủ Dự án Fenix City dành tặng cho các chủ nhân tương lai đầu tiên của Khu đô thị tiện ích mới đầu tiên có mặt tại phía Nam Cần Thơ. Ngoài ra, nhân dịp ra mắt dự án, chủ đầu tư dành các ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đặt mua căn hộ tại đây như: Hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị hợp đồng trong vòng 25 năm hay thanh toán trước 239 triệu/nền (30%) sẽ được nhận nền liền tay.

Dự án Fenix City – Dự án "gây sóng gió" thị trường Bất động sản Hậu Giang

Fenix City – Cơ hội đầu tư mới tại phía Nam Cần Thơ - Ảnh 2.

Fenix City "cháy hàng" nhờ vị trí chiến lược của dự án khi nằm trên cung đường huyết mạch Nam Sông Hậu (rộng 80m) kết nối trung tâm TP. Cần Thơ chỉ 15 phút

Hội tụ đầy đủ các tố chất "Nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ", Fenix City nằm ngay trên trục giao thông huyết mạch của thành phố, là điểm kết nối giữa Cần Thơ và các tỉnh thành khác thông qua đại lộ 80m, từ đó cũng mang lại nhiều giá trị cao về giao thương và đầu tư.

Không những thế, với vị trí "huyết mạch" kết nối giao thông liên vùng, giúp cho người dân sống tại khu đô thị tiện ích mới Fenix City thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác nhanh chóng. Với địa thế sẵn có, chỉ mất 15 phút có thể đến Trung tâm Cần Thơ, Bệnh viện đa khoa Quận Bình Thủy, Cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ; 5 phút để đến Khu Công nghiệp Lee

TỪ KHÓA: Fenix City