Eurowindow Holding đón quyết định công nhận 2 khách sạn nghỉ dưỡng tại Cam Ranh đạt chuẩn 5 sao

Ngày 23/5/2020, Công ty Cổ phần Eurowindow Holding sẽ tổ chức lễ công bố và đón nhận quyết định của Tổng cục Du lịch Việt Nam công nhận hai khách sạn nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Cam Ranh đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Đồng thời đón chứng nhận của Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam công nhận Movenpick Resort Cam Ranh là "Khu Du lịch và Nghỉ dưỡng mang đậm giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam" và Radisson Blu Resort Cam Ranh là "Khu Du lịch và Nghỉ dưỡng gắn liền với truyền thống văn hóa bản địa Việt Nam".

Eurowindow Holding đón quyết định công nhận 2 khách sạn nghỉ dưỡng tại Cam Ranh đạt chuẩn 5 sao - Ảnh 1.

Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang – thành viên của Eurowindow Holding. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng này tọa lạc tại trái tim Bãi Dài, Cam Ranh – một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của Tạp chí National Geographic.

Sau khi chính thức khai trương vào ngày 07/12/2019, Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh đã nhanh chóng trở thành điểm đến ưa thích của nhiều du khách nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên tuyệt mỹ với thiết kế thông minh đảm bảo toàn bộ các villas, Condotel, các phòng khách sạn đều hướng biển trực diện cũng như kiến trúc độc đáo đan xen tinh tế phong cách châu Âu hiện hiện đại với nét văn hóa bản địa. Nếu như ở Movenpick Resort Cam Ranh là nét văn hóa Chăm-pa đặc trưng của Khánh Hòa thì ở Radisson Blu Resort Cam Ranh là sắc màu của cuộc sống làng chài ven biển.

Movenpick Resort Cam Ranh rộng 22.8 ha, bao gồm 118 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn sang trọng và 132 căn hộ nghỉ dưỡng tiện nghi cùng đa dạng các dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như: Khu vui chơi mạo hiểm, Khu thể thao ngoài trời, Ốc đảo Sức sống mới Spa

TỪ KHÓA: Eurowindow Holding