Dự Án Tại Trung Tâm Thị Trấn Sapa Hút Khách Nhờ Chính Sách Hấp Dẫn

Ngay sau khi thông tin dự án Irista Hill Sapa chính thức ra hàng, rất nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn được các căn hộ ưng ý và nhận ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.
Irista Hill Sapa – Dự Án Căn Hộ Dịch Vụ Đầu Tiên Tại Sapa
Được xây dựng trên tổng diện tích quy hoạch 25.371m2 với tổng vốn đầu tư là 925 tỷ đồng, Irista Hill Sapa là dự án căn hộ dịch vụ đầu tiên tại Sapa được thiết kế với 13 tầng nổi và 1 tầng hầm.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm Khu dự phòng Tây Bắc – trung tâm hành chính mới Sapa, tựa sơn tài lộc, Irista Hill Sapa còn được xây dựng trên vị trí cao, sở hữu tầm nhìn panorama toàn cảnh thị trấn tuyệt đẹp. Với 181 căn hộ và 9 shop thương mại, các chủ nhân tại Irista Hill Sapa được làm chủ và sống an lành, tiện nghi khi được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp như: Khu cafe, phòng gym, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ, công viên…
Irista Hill Sapa - Dự án căn hộ cao tầng đầu tiên tại Sapa với hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp
Irista Hill Sapa – Dự án căn hộ cao tầng đầu tiên tại Sapa với hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp
Đặt bước chân vào Irista Hill Sapa là chạm ngàn tiện ích, bên cạnh các tiện ích nội khu, chủ nhân tại Irista Hill Sapa cũng dễ dàng tiếp cận với loạt tiện ích ngoại khu như: Hồ Sapa, chợ đêm, sân vận động thị trấn, trường THPT, UBND thị xã Sapa, bến xe, nhà thờ đá… nhờ vị trí đắc địa.
Trong bối cảnh Sapa mới chỉ có các dự án thấp tầng, sự xuất hiện của dự án cao tầng đầu tiên như Irista Hill Sapa hứa hẹn sẽ tạo ra làn gió mới cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng núi nơi đây. Đặc biệt, với dự án này, chủ nhân có thể để nghỉ dưỡng, kinh doanh hoặc khai thác cho thuê du lịch… với tiềm năng khai thác bốn mùa quanh năm. Điều này không chỉ giúp gia tăng khả năng thu hồi vốn sớm nhất mà còn góp phần quan trọng giải quyết tình trạng thiếu nguồn cung trầm trọng của BĐS nghỉ dưỡng tại Sapa.
Các căn hộ được thiết kế cá tính theo phong cách bohemian phù hợp để ở hoặc khai thác cho thuê du lịch
Các căn hộ được thiết kế cá tính theo phong cách bohemian phù hợp để ở hoặc khai thác cho thuê du lịch
Irista Hill Sapa – Trọng Điểm Thu Hút Đầu Tư
Tại các vùng du lịch như Đà Nẵng, Quảng Ninh, Nha Trang… cho thuê du lịch là hình thức đầu tư được rất nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên đây là loại hình vô cùng mới mẻ và lần đầu được triển khai tại Sapa. Theo đó, khi sở hữu căn hộ Irista Hill Sapa, chủ nhân có thể sử dụng để ở hoặc khai thác cho thuê, rất phù hợp với gia đình, đội, nhóm, cá nhân du lịch nghỉ dưỡng.
Khởi đầu cuộc sống thịnh vượng giữa thị trấn mờ sương cùng Irista Hill Sapa
Khởi đầu cuộc sống thịnh vượng giữa thị trấn mờ sương cùng Irista Hill Sapa
Có lẽ vì vậy, ngay sau khi thông tin về dự án Irista Hill Sapa được công bố, rất nhiều các nhà đầu tư và khách hàng đã nhanh chóng “xuống tiền” và chọn lựa các căn hộ ưng ý.
Vừa chốt một căn hộ 2PN ở tầng trung của dự án, anh Tú (Sapa) cho biết: “Với giá chỉ nhỉnh 1 tỷ, Irista Hill Sapa đã giúp vợ chồng tôi thực hiện ước mơ có nhà khi mà giá BĐS Sapa ngày càng tăng chóng mặt. Dự án cũng hỗ trợ chính sách mua hàng cực kỳ ưu đãi nên tôi nghĩ lựa chọn căn hộ Irista Hill Sapa ở thời điểm này là quyết định chính xác nhất của gia đình mình”.
Trong khi đó, anh Toản (Hà Nội) lại rất tâm đắc vì tài sản đã tìm được nơi trú ẩn an toàn, nhân rộng hệ thống các căn hộ nghỉ dưỡng mà anh đang đầu tư: “Với vùng đất tiềm năng như Sapa, tôi nghĩ nên có nhiều hơn các dự án căn hộ như Irista Hill Sapa. Nhất là khi du lịch đã trở thành nhu cầu tất yếu của mỗi người, Sapa lại là điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Bắc, tiềm năng khai thác loại hình này chắc chắn sẽ rất lớn, hứa hẹn kín phòng quanh năm”.
Thực trạng của thị trường BĐS du lịch cũng cho thấy, sức hút của Sapa đang lớn lên mỗi ngày. Năm 2023 liên tục ghi nhận lượt khách ghé thăm kỷ lục qua mỗi kỳ nghỉ lễ. Trong khi các khách sạn, homestay hay các tổ hợp nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm vẫn còn hạn chế. Điều này phần nào sẽ trở thành rào cản ảnh hưởng tới sự phát triển của ngành du lịch và cần được tháo gỡ bằng các dự án chất lượng như Irista Hill Sapa.
Những ngày gần đây, thông tin dự án về đích đúng tiến độ, chủ đầu tư BVB – thành viên trực thuộc Tập đoàn BB Group uy tín, bàn giao sản phẩm chất lượng cùng chính sách chiết khấu lên tới 8,5%… tiếp tục trở thành những “ngòi nổ”, tiếp nhiệt cho sự bùng nổ của thị trường BĐS khu vực Khu dự phòng Tây Bắc – trung tâm hành chính mới Sapa dịp cận Tết 2024.
Thông tin chi tiết dự án:
Irista Hill Sapa – Tinh hoa nghỉ dưỡng, thịnh vượng đầu tư