Dự án BGI Topaz Downtown chính thức ra mắt thị trường Huế

Vào ngày 17/12/2022 sắp tới, dự án BGI Topaz Downtown do liên danh BGI Group và IUC Group làm chủ đầu tư sẽ chính thức ra mắt thị trường bất động sản Huế. Mặc dù trong bối cảnh thị trường chung khá trầm lắng, song sự "chào sân" của dự án đã khiến cho mạch máu thị trường nhanh chóng tăng nhịp đập thời điểm cuối năm 2022.

Tâm điểm giao thương mới của Thành phố Huế

Dự án BGI Topaz Downtown tọa lạc tại phường An Đông, thành phố Huế, và 1 phần thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế. Là dự án được xây dựng tại vị trí hội tụ đủ 3 yếu tố: Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ. Từ BGI Topaz Downtown có thể dễ dàng kết nối tới Trung tâm Thành phố Huế, sân bay Phú Bài, bãi biển Thuận An,.... và hàng loạt tiện ích khác

Nằm tại tâm điểm khu A của Khu đô thị mới An Vân Dương năng động bậc nhất Thành phố Huế, BGI Topaz Downtown được bao quanh bởi 4 tuyến quốc lộ lớn là những trục đường giao thông huyết mạch của thành phố Huế. Cận kề là các dự án trung tâm hành chính mới của Tỉnh như Tòa án nhân dân tỉnh, Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh, một phần trụ sở tỉnh ủy Thừa Thiên Huế, công viên thành phố…

Đặc biệt, dự án chỉ cách Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế đang xây dựng chưa đầy 300m và theo dự kiến, TTTM này sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2024. Aeon Mall là công trình mang tính trọng điểm của thành phố Huế, không chỉ thúc đẩy sự phát triển kinh tế, mà còn kiến tạo điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí cao cấp bậc nhất Miền Trung. Theo các chuyên gia thị trường, sự xuất hiện của siêu dự án Aeon Mall sẽ bổ sung tiện ích "all in one" theo tiêu chuẩn quốc tế cho thị trường Huế, được dự báo là yếu tố khai thác tiềm năng và thúc đẩy sự phát triển thị trường bất động sản nơi đây. 

Với khoảng cách gần như là "tiếp giáp" với TTTM Aeon Mall, dự án BGI Topaz Downtown được đánh giá cao tại khu vực trung tâm mới thành phố với tiềm năng sinh lời vô hạn.

Sản phẩm chất, giá trị thật

Dự án BGI Topaz Down Town có quy mô gần 13ha với 211 sản phẩm bao gồm: nhà phố thương mại (Shophouse) và nhà ở liền kề.

Sản phẩm Sshophouse được thiết kế 4 tầng với kiến trúc hiện đại và hầu hết bám dọc tuyến đường rộng 26m giáp công viên thành phố, hướng trọn mặt tiền ra nhánh sông quy hoạch Như Ý, mặt đường Hoàng Quốc Việt sầm uất. Điểm vượt trội của sản phẩm tại dự án này mà hiện không có dự án nào ở Huế có được, đó là sở hữu mặt tiền với chiều rộng lên tới 7m, thích hợp để thiết kế các mô hình kinh doanh dịch vụ sang trọng, cao cấp, đồng thời mang lại không gian sống thoáng rộng.

Dự án BGI Topaz Downtown chính thức ra mắt thị trường Huế - Ảnh 1.

Phối cảnh Shophouse dự án BGI Topaz Downtown với mặt tiền thoáng rộng.

Trong khi đó, sản phẩm nhà ở liền kề được thiết kế 3 tầng sang trọng, đồng điệu và đều nằm trọn trên các tuyến đường rộng rãi, thực sự là sản phẩm dành cho mục đích thương mại và an cư lý tưởng của cư dân. Ngoài ra, dự án ôm vào lòng cộng đồng cư dân hiện hữu chính là yếu tố cộng hưởng gia tăng sự sầm uất của một khu đô thị thương mại.

Một điểm nhấn đặc biệt nữa chỉ có tại BGI Topaz Downtown đó chính là sở hữu cao độ điển hình nhất tại thành phố Huế, với chiều cao cos nền được nâng trung bình lên tới  gần 1m so với hạ tầng hiện hữu. Điều này mang lại giá trị sống cao hơn cho người dân Cố Đô Huế khi mà tình trạng ngập lụt  mỗi khi mưa bão khiến cho người dân điêu đứng trong nhiều năm qua. Điều đó lí giải vì sao dự án BGI Topaz Downtown đã nhanh chóng gây chú ý tại thị trường BĐS Huế.

Pháp lý rõ ràng, "thời điểm hấp dẫn" sở hữu

Vào ngày 17/12/2022 dự án BGI Topaz Downtown sẽ chính thức được ra mắt và mở bán hàng tại Thanh phố Huế. Đây có thể nói là sự nỗ lưc đột phá của chủ đầu tư trong việc mang đến cho thị trường một sản phẩm bất động sản hoàn hảo từ pháp lý đến giá trị thương mại.

Ông Hoàng Trọng Đức – CTHĐQT BGI Group chia sẻ, "Trong bối cảnh vài năm trở lại đây, khi số lượng dự án tại Thành phố Huế sở hữu pháp lý chuẩn mực như BGI Topaz Downtown không nhiều thì cơ hội khách hàng được sở hữu tài sản đầu tư có pháp lý rõ ràng là điều khách hàng hết sức mong chờ Hơn nữa, sản phẩm mà chúng tôi đưa ra thị trường giai đoạn này đang là chu kỳ đầu, cùng với tốc độ phát triển của hạ tầng thành phố, giá trị của sản phẩm ngày càng tăng cao. Đây chính là cơ hội sở hữu hấp dẫn tạo ra giá trị sinh lời cực kỳ hấp dẫn mà nhà đầu tư, người mua nhà nên nắm bắt".

Cũng theo ông Hoàng Trọng Đức, tại lễ ra mắt chính thức và mở bán dự án, CĐT sẽ dành cho khách hàng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Tiền thân là Vinaconex7, với lịch sử hơn 30 năm nay là Công ty Cổ phần Tập đoàn BGI. BGI Group hoạt động trên 3 mảng kinh doanh chính là: bất động sản, xây lắp và sản xuất vật liệu xây dựng với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành

Tại thành phố Huế, ngoài dự án BGI Topaz Downtown, BGI Group còn đầu tư dự án BGI Topaz Garden sẽ ra mắt thị trường năm 2023 với quy mô gần 25ha và 425 sản phẩm bao gồm: biệt thự, nhà phố thương mại và nhà ở liền kề.