Đông Tây Land khai trương chi nhánh mới tại Cần Giuộc - Long An

Sáng ngày 09/03/2023, Công ty Cổ phần Đông Tây Land tổ chức buổi khai trương chi nhánh thứ 9 tại thị trấn Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Buổi lễ khai trương có sự tham gia của các khách hàng thân thiết, đối tác, ban lãnh đạo cấp cao của Công ty Cổ phần Đông Tây Land, cùng giám đốc các công ty thành viên. Sự kiện này đánh dấu bước mở rộng tiếp theo của Đông Tây Land tại thị trường phân phối bất động sản khu vực miền Nam.

Chi nhánh vừa được khai trương tọa lạc tại Quốc Lộ 50, thị trấn Cần Giuộc, tỉnh Long An - là chi nhánh thứ 9 của Công ty Cổ phần Đông Tây Land. Sau khi đi vào hoạt động, chi nhánh này sẽ thực hiện các hoạt động như giao dịch bất động sản, hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng và phát triển các dự án bất động sản của Đông Tây Land tại khu vực. Thông qua đó, Đông Tây Land sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ về nhận ký gởi – mua bán các sản phẩm: đất nền, đất thổ, đất vườn, đất lúa, shophouse, nhà phố, căn hộ,…

Chi nhánh mới này cũng sẽ là nơi tổ chức các sự kiện, hội thảo, buổi đào tạo của chủ đầu tư, giám đốc dự án nhằm giúp các chuyên viên kinh doanh tại địa phương cập nhật thêm những kiến thức liên quan đến dự án mà công ty đang phân phối, qua đó sẽ giúp mở rộng hiệu quả trong công việc và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ.

Đông Tây Land khai trương chi nhánh mới tại Cần Giuộc - Long An - Ảnh 1.

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đông Tây Land cùng thực hiện nghi thức khai trương.

Tại Long An hiện nay, ghi nhận một loạt dự án lớn đang xây dựng và sắp được triển khai với sự tham gia của các chủ đầu tư lớn như: Vingroup, Sun Group, MIK Group, T