Địa ốc Quảng Bình đón chờ điểm đầu tư mới

Sở hữu lợi thế đắt giá khi nằm kề sông Nhật Lệ, cạnh sân golf và tầm nhìn bao trọn bãi biển Bảo Ninh, dự án La Celia city do Nam Mekong Group làm chủ đầu tư được đánh giá là siêu phẩm BĐS được chờ đợi bậc nhất của thị trường BĐS Quảng Bình trong thời gian tới.

Nam Mekong Group lột xác bắt đầu hành trình mới với BĐS

Sau 6 năm tách ra từ Công ty Cổ phần Xây dựng số 3 (Vinaconex 3), Nam Mekong Group đã có những bước phát triển mạnh mẽ để trở thành một tập đoàn kinh tế hàng đầu với 3 lĩnh vực chính: Bất động sản (BĐS); Năng lượng tái tạo; Cảng biển – Logistics.

Trong lĩnh vực BĐS, đơn vị này mang đến tư duy độc đáo, đã và đang ghi dấu ấn đậm nét với chiến lược phát triển, khai phá những vùng đất mới, giàu tiềm năng kết hợp các giải pháp xanh nhằm tạo nên giá trị bền vững; "chắp cánh" cho kinh tế - văn hóa – xã hội của khu vực phát triển.

Thay vì chỉ tập trung vào các thị trường BĐS lớn như tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, chiến lược phát triển của Nam Mekong Group là tập trung vào các thị trường ngách, những vị trí có tiềm năng và dư địa tăng trưởng tốt, với cách đi vừa triển khai dự án từ ban đầu kết hợp với M