Đi tìm lời giải cho sức hấp dẫn của nhà phố 2 mặt tiền Eurowindow Garden City

Trong bối cảnh thị trường BĐS cả nước đang chịu những ảnh hưởng ngắn hạn do dịch Covid - 19 gây ra, làm giảm thanh khoản trên toàn thị trường. Các nhà đầu tư có xu hướng "rót tiền" vào sản phẩm nhà phố thương mại, nhờ khả năng sinh lời bền vững trong trung và dài hạn.

Ghi nhận tại thị trường Thanh Hóa, lượng giao dịch trong quý I/2020 luôn có tín hiệu "ngược dòng". Cá biệt một số dự án còn ghi nhận mức thanh khoản tăng cao kỷ lục. Vậy đâu là cơ hội đang được các nhà đầu tư săn tìm tại thị trường này?  

Thanh Hóa - thị trường tiềm năng trong bản đồ đầu tư 2020

Nếu xét về tiềm năng phát triển thì Thanh Hóa vẫn thị trường được nhiều nhà đầu tư quan tâm do mức độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng và nhu cầu mua nhà ở cao.

Cụ thể, năm 2019 tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh tăng 17,15%, đây là mức cao nhất từ trước tới nay. Trong đó, giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt 126.072 tỷ đồng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ ước đạt 108.643 tỷ đồng, thu ngân sách nhà nước ước đạt 27.359 tỷ đồng.

Theo số liệu thống kê, năm 2018, thành phố Thanh Hoá có dân số hơn 600.000 người. Cơ cấu dân số trong độ tuổi lao động ở mức 82.68%, thu nhập bình quân đầu người đạt 41,10 triệu đồng/năm, tỷ lệ người trẻ có nhu cầu sở hữu nhà ở luôn ở mức cao. Cùng với các gói tín dụng cho vay mua nhà từ các tổ chức tài chính đã tạo động lực phát triển cho thị trường bất động sản Thanh Hóa trong những năm gần đây.

Nhiều chuyên gia nhận định, với những con số ấn tượng trên sẽ tạo đà thu hút sự đầu tư của các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản tham gia vào thị trường này.

Thực tế, từ năm 2017 đến nay, việc triển khai hàng loạt dự án của các doanh nghiệp lớn đã chỉ ra sức hấp dẫn tại thị trường Thanh Hóa.

Trong số đó nổi bật là dự án Eurowindow Garden City tại phường Đông Hải, TP Thanh Hóa.

Vị trí – Giá trị sinh lời bền vững

Là cửa ngõ của TP Thanh Hóa - Vòng xuyến Hồng Hạc được coi là biểu tượng cho sự phát triển của thành phố. Theo quyết định 129/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về nhiệm vụ quy hoach đô thị Thanh Hóa đến năm 2040, đã nêu rõ nơi đây sẽ trở thành là trung tâm hành chính, văn hoá, dịch vụ công cộng và thương mại của TP Thanh Hoá. Chính bởi vậy, trong tương lai dự án Eurowindow Garden City tọa lạc tại vị trí này sẽ là đại diện cho đô thị Thanh Hóa, năng động, hiện đại.

Những năm gần đây, UBND tỉnh Thanh Hoá đã chuyển trụ sở một số cơ quan chức năng như Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh, Trung tâm Văn hóa