Dấu ấn của Sunshine Group tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021

Với hai nền tảng Sliving IoT Platform và Digital Banking (Ksbank), Sunshine Group không chỉ khiến đông đảo khách mời tham dự sự kiện phải bất ngờ, mà còn được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ đánh giá rất cao.

Trong 2 ngày 9-10/1, tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội, Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021 (Vietnam International Innovation Expo 2021 - VIIE 2021) đã diễn ra với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp công nghệ quy mô lớn, uy tín trong nước và quốc tế. Triển lãm khẳng định vai trò kiến tạo của Chính phủ Việt Nam, trong đó Bộ Kế hoạch và Đầu tư là cơ quan tiên phong trong việc huy động các nguồn lực, kết nối các chủ thể của hệ sinh thái đổi mới sáng tạo nhằm thúc đẩy tăng trưởng dựa trên nền tảng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo, đưa Việt Nam trở thành điểm đến về đổi mới sáng tạo của khu vực và thế giới.

Ngày 9/1 cũng đã diễn ra Lễ khởi công xây dựng Trung tâm đổi mới sáng tạo quốc gia (NIC), đồng thời, ngày 10/1 hàng năm sẽ trở thành ngày Đổi mới sáng tạo Việt Nam.

Mang tới những sản phẩm công nghệ đầy đột phá, sáng tạo, Sunshine Group với thương hiệu Sunshine TECH đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ, trở thành "tâm điểm thu hút" của sự kiện VIIE 2021.

"Trình làng" sản phẩm siêu ấn tượng, Sunshine Group khẳng định vị thế "Ông lớn" ngành công nghệ

Toạ lạc tại vị trí khu V.VIP, bên cạnh hàng loạt những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và Thế giới trong lĩnh vực công nghệ như SAMSUNG, Hitachi Siemens, Viettel… cùng các đơn vị nghiên cứu công nghệ như Viện Hàn Lâm KHCN Việt Nam, ĐH Quốc Gia Hà Nội… Theo ghi nhận, khu vực trưng bày của Sunshine Group thu hút đông đảo sự quan tâm của khách mời tham dự sự kiện. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Bộ KH