Đất Xanh Miền Trung bàn giao kép 2 dự án cao cấp trong quý I/2022

Đất Xanh Miền Trung nhận được những đánh giá ưu ái từ khách hàng cho chất lượng xây dựng vượt trội, hệ vật liệu châu Âu tinh xảo cũng như quy trình nghiệm thu nghiêm ngặt để kiến tạo nên các công trình thẩm mỹ và trường tồn với thời gian.

Regal Pavillon Da Nang - Khu shophouse kiến trúc châu Âu có phố đi bộ thương mại ấn tượng bậc nhất Đà Nẵng

Ngày 26/3 vừa qua, sự kiện bàn giao sổ hồng và trải nghiệm shophouse 5 sao Regal Pavillon Da Nang đã diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. Đây là sự kiện bàn giao nhà đợt cuối, chính thức tất toán 100% giỏ hàng Regal Pavillon Da Nang. Trước đó, Đất Xanh Miền Trung đã tiến hành nhiều đợt bàn giao nhà cho các phân khu, hình thức trực tiếp và trực tuyến (online) linh hoạt trong bối cảnh dịch bệnh, để khách hàng sớm sở hữu sổ hồng ngôi nhà mơ ước của mình.

Đất Xanh Miền Trung bàn giao kép 2 dự án cao cấp trong quý I/2022 - Ảnh 1.

Sở hữu các dự án thuộc thương hiệu Regal Homes, cư dân được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích thuộc hệ sinh thái cao cấp Regal của Đất Xanh Miền Trung.

Ngay trong sự kiện, khách hàng được tham quan, trải nghiệm nhà thực tế, cảm nhận trực quan vẻ đẹp từ kiến trúc, hệ vật liệu cho đến các tiện ích đẳng cấp quốc tế như công viên nhạc nước, phố đi bộ nội khu,... Chủ đầu tư đã tiếp đón khách hàng với những tinh hoa ẩm thực đến từ Regal Food - một thương hiệu F

TỪ KHÓA: dự án cao cấp