Đất nền Long Thành – Liệu có phải cơ hội tốt để đầu tư?

Thị trường bất động sản Long Thành (Đồng Nai) đang đứng trước cơ hội đón nhận làn sóng đầu tư mới. Hàng loạt dự án đất nền xuất hiện và nhanh chóng trở thành tâm điểm đầu tư sinh lời tốt nhờ hội tụ rất nhiều yếu tố thuận lợi.

Giải mã sức hút của đất nền Long Thành

Hiện tại, TP.HCM đang đứng trước nguy cơ thiếu hụt nguồn cung bất động sản do chính sách hạn chế dự án mới của chính quyền thành phố. Giữa bối cảnh đó, ngày càng nhiều nhà đầu tư dịch chuyển ra các tỉnh vùng ven để tìm kiếm cơ hội. Trong đó, Long Thành đang là "điểm sáng" thu hút giới đầu tư bởi địa phương này sở hữu nhiều yếu tố giúp gia tăng giá trị bất động sản:

Thứ nhất, Long Thành sở hữu vị trí thuận tiện khi nằm cách TP.HCM chỉ một cây cầu. Hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ gồm: Cao tốc Bến Lức - Long Thành, Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Cao tốc Dầu Giây - Liên Khương, đường Vành đai 3 và dự án khôi phục cải tạo Quốc lộ 20…

Thứ hai, mặt bằng giá đất tại Long Thành thời điểm này dù có tăng nhưng vẫn còn thấp hơn rất nhiều so với TP.HCM cũng như các vùng phụ cận như Bình Dương, Long An... Cụ thể, nếu như nhiều dự án đất nền tại Đức Hòa, Bến Lức (Long An) đang được rao bán với mức giá từ 12 - 22 triệu đồng/m2 thì tại Long Thành, mức giá phổ biến chỉ từ khoảng 8 – 15 triệu đồng/m2.

Thứ ba, hiện tại dự án sân bay Long Thành đang được đẩy mạnh triển khai các công đoạn: Đền bù giải tỏa, triển khai dự án tái định cư, duyệt phương án thi công,… Theo kế hoạch, giai đoạn 1 của dự án này sẽ khẩn trương được triển khai trong năm 2021 và hoàn thành để đi vào vận hành trong năm 2025.

Thứ tư, định hướng vùng xung quanh sân bay Long Thành (bao gồm phần ngoại vi mở rộng kết nối đến Biên Hòa, Nhơn Trạch, Trảng Bom) trở thành "thành phố sân bay" sẽ giúp Long Thành trở thành một đô thị công nghiệp, dịch vụ thu hút lượng lớn nhà đầu tư trong và ngoài nước.

The Golden City Long Thành – Cơ hội đầu tư giàu tiềm năng

Trước tiềm năng to lớn của thị trường bất động sản Long Thành, các doanh nghiệp địa ốc bắt đầu triển khai nhiều dự án nhằm đón đầu cơ hội. Nổi bật trong số đó là khu dân cư The Golden City Long Thành có quy mô gần 160 nền, nằm ngay trục đường Quốc lộ 51, liền kề sân bay quốc tế Long Thành, ngay đối diện cổng chính sân bay Long Thành

Một điểm cộng nữa không thể bỏ qua đó là The Golden City Long Thành sở hữu công viên cây xanh, đường điện âm giúp không gian thông thoáng. Xung quanh khu dân cư là hàng loạt các tiện ích như: Trung tâm hành chính, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, Cao đẳng nghề, trường tiểu học, THPT, bưu điện, Long Thành Plaza, Vincom Long Thành, sân Golf Long…

Đất nền Long Thành – Liệu có phải cơ hội tốt để đầu tư? - Ảnh 1.

Sở hữu vị trí thuận lợi cùng hàng loạt tiện ích đắt giá nên ngay từ khi ra mắt thị trường, The Golden City Long Thành đã thu hút rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Minh chứng, giai đoạn 1 của The Golden City Long Thành đã mở bán thành công, hiện chủ đầu tư tiếp tục mở bán giai đoạn 2 bao gồm hơn 30 nền, diện tích từ 80-110m2 ở những vị trí đẹp nhất được chủ đầu tư giữ đến cuối. Mỗi tuần, The Golden City Long Thành thu hút hàng trăm lượt khách hàng từ TP.HCM, Đồng Nai và các khu vực lân cận đến tham quan, giao dịch.

Anh Hoàng Minh (35 tuổi) một nhà đầu tư vừa mua tiếp 2 nền tại The Golden City Long Thành chia sẻ:

"Sở dĩ tôi lựa chọn đầu tư đất nền tại The Golden City Long Thành là bởi sản phẩm có vị trí đắc địa nằm trong khu dân cư hiện hữu; pháp lý minh bạch, đã có sổ hồng từng nền, được xây dựng tự do; giá lại mềm vừa túi tiền và đặc biệt là có cơ hội sinh lời lớn trong tương lai. Chính những yếu tố này đã làm nên sự khác biệt và hấp dẫn cho The Golden City Long Thành so với các dự án khác trong khu vực".

Hiện khu dân cư The Golden City Long Thành đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng và đang cải tạo công viên cây xanh nhưng chủ đầu tư công bố giá bán cực tốt chỉ từ 15 triệu đồng/m². Đặc biệt, chủ đầu tư còn có chính sách tặng ngay phần quà may mắn từ 1 đến 3 chỉ vàng cho khách hàng giao dịch thành công; chiết khấu lên đến 2%. Có thể thấy, đây thực sự là một cơ hội đầu tư rất tốt tại thị trường Long Thành thời điểm hiện tại.

Công ty Cổ phần Địa ốc Châu Á Thái Bình Dương Group

Hotline: 0906 20 77 89

Địa chỉ: 665T Đỗ Xuân Hợp, Khu phố 6, phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM