Đại diện Gulfstream: “Cơ hội cho ngành hàng không cao cấp đang thực sự rộng mở tại Việt Nam”

Sau khi bắt tay cùng Hãng hàng không Sun Air tổ chức triển lãm đầu tiên ở Việt Nam vào ngày 5-6/11 tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh), ông Scott Neal - Phó Chủ tịch cấp cao mảng kinh doanh toàn cầu của Gulfstream đã chia sẻ một bức tranh tươi sáng về thị trường hàng không cao cấp ở châu Á và đặc biệt tại
Đại diện Gulfstream: “Cơ hội cho ngành hàng không cao cấp đang thực sự rộng mở tại Việt Nam” - Ảnh 1.

Đại diện Gulfstream: “Cơ hội cho ngành hàng không cao cấp đang thực sự rộng mở tại Việt Nam” - Ảnh 2.

Gulfstream lựa chọn tổ chức triển lãm tàu bay riêng tại Việt Nam bởi nhận thấy ngày càng có nhiều sự quan tâm đến các sản phẩm của Gulfstream tại đây. Trong thời gian qua, sự vươn lên mạnh mẽ của kinh tế Việt Nam và tiềm năng phát triển không ngừng của ngành hàng không thương gia đã khiến chung tôi xem đây là một thị trường quan trọng, là sự lựa chọn sáng giá tại châu Á cho sự xuất hiện của những chuyên cơ hàng đầu của Gulfstream.

Đại diện Gulfstream: “Cơ hội cho ngành hàng không cao cấp đang thực sự rộng mở tại Việt Nam” - Ảnh 3.

Đại diện Gulfstream: “Cơ hội cho ngành hàng không cao cấp đang thực sự rộng mở tại Việt Nam” - Ảnh 4.

Sun Air là một công ty kinh doanh dịch vụ hàng không hoàn toàn mới. Tuy nhiên trong vai trò là thành viên của Sun Group - Một tập đoàn được đánh giá cao và uy tín tại Việt Nam, chúng tôi tin là khả năng tiếp cận khách hàng, kinh nghiệm và chuyên môn của Sun Group sẽ giúp phát triển cả hai thương hiệu Gulfstream và Sun Air tại Việt Nam. Sự hỗ trợ của họ trong việc giới thiệu cho khách hàng và khách hàng tiềm năng những sản phẩm mà Gulfstream trưng bày tại triển lãm sẽ mở đường thuận lợi cho Gulfstream. Vậy nên, Sun Air là đối tác hoàn hảo để cùng Gulfstream tổ chức triển lãm hàng không lần này. Đó là chưa kể đến khung cảnh của Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn rất ấn tượng, đây là một địa điểm lý tưởng để chúng tôi trưng bày những máy bay chủ chốt lần đầu tiên tại Việt Nam cho khách hàng trải nghiệm.

Đại diện Gulfstream: “Cơ hội cho ngành hàng không cao cấp đang thực sự rộng mở tại Việt Nam” - Ảnh 5.

Đại diện Gulfstream: “Cơ hội cho ngành hàng không cao cấp đang thực sự rộng mở tại Việt Nam” - Ảnh 6.

Triển lãm lần này đánh dấu nhiều "lần đầu tiên" của Gulfstream tại Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Lần đầu tiên chúng tôi mang một triển lãm hàng không đến Việt Nam. Lần đầu tiên chúng tôi mắt dòng chuyên cơ đặc biệt G700 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, và chúng tôi chọn Việt Nam là điểm đến.

Đại diện Gulfstream: “Cơ hội cho ngành hàng không cao cấp đang thực sự rộng mở tại Việt Nam” - Ảnh 7.

G700 có cabin rộng nhất trong ngành hàng không và là một trong những sản phẩm mới nhất trong hạm đội thế hệ mới của chúng tôi. Sự kết hợp của kích thước cabin, công nghệ sàn đáp, phạm vi hoạt động và khả năng vận hành khiến nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng có nhu cầu về kích thước cabin lớn hơn cùng tầm bay xa và tốc độ cao.

Bên cạnh G700 là chiếc G600 và G650ER từng đoạt nhiều giải thưởng cũng được trưng bày tại triển lãm. G600 có cùng hệ thống Symmetry Flight Deck Gulfstream thế hệ mới giống như G700 với kích thước cabin khác nhau nhưng nội thất lại được thiết kế linh hoạt để tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Tất cả các máy bay của chúng tôi đều có trải nghiệm cabin Gulfstream 100% không khí trong lành, hệ thống ion hóa plasma, cao độ cabin thấp hàng đầu phân khúc và mức độ tiếng ồn rất thấp. Những yếu tố này sẽ giúp giảm bớt ảnh hưởng của việc di chuyển tầm xa lên thân máy bay, đồng thời hành khách khi đến nơi sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn. Trong khi đó, G650ER là một trong những máy bay sản xuất hàng loạt phổ biến nhất trong ngành và định ra được tiêu chuẩn mới của ngành về tầm bay và sự thoải mái trong cabin khi nó đi vào hoạt động từ năm 2012. Gulfstream đã giao hơn 500 máy bay G650ER cho khách hàng trên khắp thế giới, đến nay chúng tôi vẫn tiếp tục ghi nhận nhu cầu lớn đối với sản phẩm huyền thoại này. Do đó, việc mang G700 đến Việt Nam để trưng bày cùng G600 và G650ER hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới cho hãng.

Đại diện Gulfstream: “Cơ hội cho ngành hàng không cao cấp đang thực sự rộng mở tại Việt Nam” - Ảnh 9.

Đại diện Gulfstream: “Cơ hội cho ngành hàng không cao cấp đang thực sự rộng mở tại Việt Nam” - Ảnh 10.

Đại diện Gulfstream: “Cơ hội cho ngành hàng không cao cấp đang thực sự rộng mở tại Việt Nam” - Ảnh 11.

Thị trường kinh doanh máy bay cho Gulfstream ở Châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á và Việt Nam đang phát triển rất mạnh. Sự quan tâm tích cực của khách hàng đến các sản phẩm của Gulfstream đã mở ra nhiều triển vọng cho thị trường Việt Nam. Chúng tôi đang kỳ vọng Sun Air sẽ giúp Gulfstream tiến sâu vào thị trường Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung, từ đó tìm kiếm được tệp khách hàng cao cấp lớn tại khu vực này. 

Đồng thời thông qua triển lãm lần này, chúng tôi cũng mong muốn khách hàng và khách hàng tiềm năng được tận mắt chứng kiến công nghệ cabin, sự thoải mái và linh hoạt của những chiếc máy bay Gulfstream và hiểu thêm về những lợi ích về sự khác biệt mà Gulfstream có thể mang lại cho khách hàng và doanh nghiệp.

Đại diện Gulfstream: “Cơ hội cho ngành hàng không cao cấp đang thực sự rộng mở tại Việt Nam” - Ảnh 12.

Cơ hội cho ngành hàng không hạng sang đang thực sự mở rộng tại Việt Nam. Từ câu chuyện xây dựng nên Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn của Sun Group, sự ra đời của Sun Air, hay sự xuất hiện của những chiếc máy bay Gulfstream... đều là những dấu mốc thuận lợi khai mở thị trường, hướng tới quá trình tăng trưởng bền vững của ngành kinh doanh hàng không tại Việt Nam trong thời gian tới.Đại diện Gulfstream: “Cơ hội cho ngành hàng không cao cấp đang thực sự rộng mở tại Việt Nam” - Ảnh 14.