Cuối năm 2020, đầu tư ngay căn hộ nghỉ dưỡng biển với số vốn chỉ 300 triệu

Với sự bất định của nền kinh tế trong tương lai, bất động sản nghỉ dưỡng vẫn là một kênh đầu tư hấp dẫn. Tuy nhiên với số vốn 300 triệu đồng, liệu các nhà đầu tư có tìm thấy được cơ hội trong lĩnh vực này?

Cuối năm đầu tư gì để sinh lời nhanh

Sau khi bước qua giai đoạn covid đợt 2, một số nhà đầu tư đã rục rịch quay lại thị trường và tìm kiếm những cơ hội mới. 

Từ đầu năm đến nay, sản phẩm tài chính có giá tăng mạnh nhất phải kể đến vàng. Với chiến lược đầu tư đơn giản nhất là mua và nắm giữ, vàng đã tăng 25%. Tâm lý lo sợ khiến không ít nhà đầu tư đã đồng loạt rút tiền khỏi thị trường chứng khoán và chuyển vào kênh trú ẩn mà họ xem là an toàn là vàng, khiến cho giá vàng tăng mạnh trong 6 tháng vừa qua. Tuy nhiên, hiện tại, giá vàng bắt đầu trồi – sụt thất thường do có nhiều biến động trên thị trường, trong đó có việc giới đầu tư bán vàng để bù lỗ cho chứng khoán khi giá cổ phiếu trên nhiều thị trường châu Á giảm mạnh.

Với sự bất định của nền kinh tế trong tương lai, một trong những chiến lược an toàn nhất mà vẫn đảm bảo sinh lời là lựa chọn đầu tư vào những sản phẩm tài chính có rủi ro thấp như: Trái phiếu chính phủ/doanh nghiệp hoặc bất động sản nghỉ dưỡng.

Với trái phiếu chính phủ/doanh nghiệp, có thể nói đây là công cụ đầu tư