Cú hích Cầu Hôn đưa Thị trấn Địa Trung Hải “bước ra ánh sáng”

Được đặt tại trung tâm Thị trấn Địa Trung Hải sôi động với 12 mùa lễ hội và thuận lợi thưởng lãm Cầu Hôn, những căn hộ cao tầng đẳng cấp với tầm view 360 độ cùng những căn shophouse tựa sơn hướng thuỷ The Center hứa hẹn khuấy động thị trường BĐS năm 2022.

Cầu Hôn - cú hích nâng tầm Đảo Ngọc

Năm 1937, kỹ sư trưởng Joseph Strauss đã hoàn thành khát vọng về một cây cầu biểu tượng của mình với Golden Gate Bridge - Cầu Cổng vàng ở San Francisco (Mỹ).

Ngày nay, Cầu Cổng Vàng - 1 trong 7 kỳ quan thế giới hiện đại thu hút hơn 10 triệu lượt du khách mỗi năm, đóng góp khoảng 9 tỷ USD doanh thu và giúp các khách sạn tại địa phương có tỷ lệ lấp đầy đạt đến 85,5%.

Khu vực công viên Golden Gate kế bên cũng là điểm đến hút khách đem về cho San Francisco nguồn thu lên tới 1,6 tỷ USD, năm 2018. Còn theo New York Post, năm 2021, một căn hộ hạng sang, tầm nhìn ra Cầu Cổng vàng đã có giá lên đến 60 triệu USD.

Bên kia bán cầu, tiếp nối hành trình làm đẹp những vùng đất, sau thành công với Cầu Vàng (Đà Nẵng), Sun Group sẽ kiến tạo tại Thị trấn Địa Trung Hải (Phú Quốc) Cầu Hôn - Kiss Bridge, cây cầu được "chấp bút" bởi kiến trúc sư lừng danh người Italy Marco Casamonti.

Cú hích Cầu Hôn đưa Thị trấn Địa Trung Hải “bước ra ánh sáng” - Ảnh 1.

Cầu Hôn dự kiến hoàn thành cuối năm 2022.

Từ hình mẫu thành công của Golden Gate Bridge hay Cầu Vàng, có thể thấy "lực đẩy" không hề nhỏ từ các công trình biểu tượng đối với du lịch và kinh tế địa phương. Và từ đó, góp phần mở ra cơ hội kinh doanh dịch vụ, lưu trú; đánh thức tiềm năng thương mại cũng như giá trị bất động sản tại các khu vực gần kề biểu tượng. Và cây cầu Hôn vừa được đài truyền hình quốc gia Italia ca ngợi ngay từ khi chưa hoàn thành, sẽ hoàn toàn có thể làm được những điều tương tự.

Trong khi chờ đợi "hiệu ứng" từ cầu Hôn, Thị trấn Địa Trung Hải cũng đang chuyển mình mạnh mẽ với loạt nhà hàng hải sản hay chuỗi thương hiệu F