Citadines Marina Halong được vinh danh tại World Luxury Hotel Awards 2022

Citadines Marina Halong vinh dự nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards (tạm dịch: Giải thưởng Khách sạn cao cấp thế giới) 2022 tại hạng mục "Luxury New Hotel" (Khách sạn sang trọng mới ra mắt), khẳng định đẳng cấp chất lượng của điểm lưu trú không thể bỏ qua khi ghé thăm Hạ Long.

Chính thức khai trương vào cuối tháng tư năm nay, Citadines Marina Halong đã đóng góp đáng kể vào sự phục hồi của ngành du lịch tại thành phố di sản Hạ Long, cung cấp dịch vụ chất lượng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của du khách trong nước và quốc tế. Dù mới đi vào hoạt động và vận hành chưa đầy một năm, Citadines Marina Halong đã vinh hạnh nhận được 3 đề cử tại World Luxury Hotel Awards 2022 danh giá và được bầu chọn là "Khách sạn sang trọng mới ra mắt" tại lễ trao giải được tổ chức vào đêm 22/10 vừa qua tại thành phố Antalya, Turkey.

Ông Ho Ricky, Tổng Quản lý Citadines Marina Halong, chia sẻ: "Citadines Marina Halong rất vinh dự khi nhận được giải thưởng World Luxury Hotel Awards lần đầu tiên chỉ sau 6 tháng đi vào hoạt động. Mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp là một trong những mục tiêu gắn liền với sự phát triển bền vững, lâu dài mà căn hộ khách sạn luôn hướng tới và chiến thắng của chúng tôi tại hạng mục Luxury New Hotel sẽ mở ra nhiều cơ hội để Citadines Marina Halong đến gần hơn với du khách có nhu cầu ghé thăm Hạ Long trong tương lai.

Citadines Marina Halong được vinh danh tại World Luxury Hotel Awards 2022 - Ảnh 1.

Citazens trợ giúp du khách nhận phòng tại Citadines Marina Halong.

Giải thưởng ‘Khách sạn sang trọng mới ra mắt’ là thành quả nỗ lực đến từ toàn bộ đội ngũ nhân viên Citazens, những người luôn nỗ lực đem tới dịch vụ chuyên nghiệp và linh hoạt cho du khách, song song với việc không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng trải nghiệm".

Citadines Marina Halong được vinh danh tại World Luxury Hotel Awards 2022 - Ảnh 2.

Toàn cảnh bể bơi vô cực tại Citadines Marina Halong.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của quần thể du lịch nghỉ dưỡng Hạ Long Marina sầm uất, Citadines Marina Halong sở hữu tầm nhìn ngoạn mục bao trọn vịnh Hạ Long hùng vĩ. Khi lưu trú tại khách sạn, du khách vừa có thể thư giãn tại phòng khách sạn tiện nghi với tầm nhìn khoáng đạt, đồng thời trải nghiệm hệ tiện ích nội khu chuẩn mực như bể bơi vô cực ngoài trời, bể bơi bốn mùa, phòng tập thể thao, phòng giải trí, khu vui chơi cho trẻ em, các nhà hàng và quán bar cao cấp với đa dạng phong cách ẩm thực. Đặc biệt, sự linh hoạt trong vận hành và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ lưu trú của tập đoàn quản lý The Ascott Limited là một trong những thế mạnh nổi bật của Citadines Marina Halong khi thành công thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm khách sạn khi đặt chân tới thành phố bên Vịnh di sản.

Citadines Marina Halong được vinh danh tại World Luxury Hotel Awards 2022 - Ảnh 3.

Phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi.

Thuộc hệ thống căn hộ khách sạn Citadines toàn cầu, du khách ghé thăm Citadines Marina Halong có thể trải nghiệm các đặc trưng độc đáo chỉ có tại các tòa nhà mang thương hiệu Citadines. "For the Love of Coffee" (Vì tình yêu với cà phê) là chuỗi hoạt động trải nghiệm văn hóa cà phê địa phương, kết nối và đem khách lưu trú tới gần nhau hơn. Chương trình activ∞ (kích hoạt) giúp du khách khám phá nét đẹp thành phố, các hoạt động, sự kiện, địa điểm ăn uống và giải trí tiêu biểu, dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên Citazen năng động và tận tâm. Chiến thắng của Citadines Marina Halong tại World Luxury Hotel Awards 2022 là minh chứng cho thành công của thương hiệu Citadines với những bước tiến mới nhằm đem lại sự lựa chọn linh hoạt hơn cho khách hàng, kết hợp với các chương trình đem lại lối sống cân bằng cho du khách tại từng điểm lưu trú.

Ra đời vào năm 2006, World Luxury Hotel Awards là một trong những giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới, vinh danh các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu. Với hơn 300.000 lượt tham gia bình chọn hàng năm đến từ các chuyên gia, các đơn vị lữ hành uy tín đến các du khách trên khắp năm châu, giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2022 là cơ hội vàng để những đơn vị tham gia khẳng định vị thế, chất lượng vượt trội của mình trên trường quốc tế, thể hiện năng lực nội tại và dịch vụ chuẩn mực trong bối cảnh phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch sau hai năm Covid-19.