CIC Luxury Lào Cai hoàn thiện đang trở thành tâm điểm thị trường Lào Cai

Trong bất kỳ bối cảnh thị trường nào, việc một dự án bất động sản đã hoàn thiện và sở hữu pháp lý minh bạch sẽ luôn nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Pháp lý minh bạch đảm bảo quyền lợi khách hàng

Nguồn cung eo hẹp, dự án vướng mắc pháp lý không thể mở bán, dòng vốn đầu tư ách tắc… là những bài toán lớn đang được đặt ra cho thị trường bất động sản thời gian qua. Thống kê được các chuyên gia công bố tại tọa đàm "Tháo gỡ vướng mắc pháp lý cho bất động sản" cho thấy có tới 70% những khó khăn, vướng mắc trong các khâu triển khai dự án bất động sản đến từ vấn đề pháp lý.

Thông qua quá trình vào cuộc tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản của các cơ quan quản lý Nhà nước từ đầu năm đến nay, thị trường đã bắt đầu có dấu hiệu hồi phục. Tại buổi công bố báo cáo "Đánh giá tiến trình phục hồi thị trường bất động sản Việt Nam quý 3/2022 và dự báo tình hình thị trường quý 4/2023", đại diện ban Nghiên cứu thị trường và tư vấn xúc tiến đầu tư bất động sản - Hội Môi giới bất động sản khẳng định trong bức tranh tổng thể của thị trường đã xuất hiện nhiều điểm sáng. Đó là những địa phương có kinh tế phát triển được quan tâm, chú trọng thúc đẩy đầu tư cơ sở hạ tầng, giao thông như: Hà Nội, Hải Phòng, Lào Cai, Đà Nẵng, TP. HCM…

Ghi nhận riêng tại thị trường Lào Cai, nhằm ngăn chặn tình trạng thổi giá, UBND tỉnh đã ban hành văn bản số 4799/UBND-QLĐT từ tháng 10/2022 về việc thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững. Đây chính là cơ sở để các dự án sở hữu pháp lý minh bạch, 100% sản phẩm được cấp sổ đỏ như CIC Luxury Lào Cai thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng địa phương và các nhà đầu tư thứ cấp trong thời gian qua.

Dự án hoàn thiện đáp ứng đa dạng nhu cầu an cư, kinh doanh

Bên cạnh yếu tố pháp lý minh bạch, một dự án đã hoàn thiện khi được chào bán ra thị trường sẽ luôn mang lại sự an tâm cho khách hàng trong quá trình tham gia giao dịch. Thay bằng việc chỉ mua nhà trên giấy, khả năng rủi ro khó lường trong quá trình triển khai dự án, khách hàng sẽ được tận mắt kiểm chứng chất lượng xây dựng cũng như khâu hoàn thiện của chủ đầu tư.

Đơn cử như tại dự án CIC Luxury Lào Cai (Tổ hợp công trình hỗn hợp và nhà ở đô thị đường Hoàng Liên , phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai), từ đầu năm 2022 đến nay, bất chấp những khó khăn chung trên thị trường, chủ đầu tư CIC Invest vẫn quyết tâm giữ vững tiến độ theo lộ trình đã cam kết với khách hàng. Hiện nay dự án đã hoàn thiện tổng thể, sản phẩm đã được chủ đầu tư bàn giao cho khách hàng và cho thuê được ngay từ những ngày đầu tiên cũng nhận được phản hồi tích cực từ phía cư dân. Ông K cho biết: "Sau 6 tháng chuyển về ở đây tôi rất hài lòng với dịch vụ, tiện ích mà chủ đầu tư triển khai. Từ khâu an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, chăm bón cây xanh rất sạch sẽ, chỉn chu… nên gia đình tôi rất yên tâm".

CIC Luxury Lào Cai hoàn thiện đang trở thành tâm điểm thị trường Lào Cai - Ảnh 1.

Dự án đã được hoàn thiện theo đúng tiến độ

Từ mục tiêu hình thành nên một khu đô thị sầm uất, thúc đẩy giao thương tại TP. Lào Cai, dự án khi được hoàn thiện toàn bộ đa thu hút các doanh nghiệp lớn tụ hội như Highland Coffee, Owen, Media Mart… khiến khu vực này ngày càng sôi động. Chị Nguyễn Thị Mai có địa chỉ tại Cốc Lếu – Lào Cai, Một khách hàng thuê mặt bằng tại dự án cho biết: "Các tuyến đường Hoàng Liên và Lê Qúy Đôn là những trục giao thông chính tại khu trung tâm thành phố, rất đông người dân qua lại nên tôi quyết định thuê mặt bằng kinh doanh tại đây, hy vọng sẽ ngày càng có thêm nhiều khách hàng đến thưởng thức các loại đồ uống và đồ ăn hàng ngày tại quán".

CIC Luxury Lào Cai hoàn thiện đang trở thành tâm điểm thị trường Lào Cai - Ảnh 2.

Dự án quy tụ nhiều thương hiệu uy tín hoạt động kinh doanh

Đối với chủ đầu tư, việc hoàn thiện dự án và đảm bảo pháp lý minh bạch, 100% sản phẩm được cấp sổ đỏ sẽ tạo tiền đề giúp doanh nghiệp thúc đẩy kinh tế vùng cửa khẩu phát triển theo hướng bền vững trong thời gian tới. Nhằm kích cầu thị trường, hiện nay chủ đầu tư CIC Invest tiếp tục công bố chính sách bán hàng hấp dẫn. Thông qua chương trình ưu đãi khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm nhà phố hiện đại, vị trí giao thương sầm uất, đón đầu nguồn khách hàng địa phương và du khách vãng lai đang gia tăng nhanh chóng theo các tour du lịch sang Trung Quốc.

"Trước đây nhắc đến Lào Cai nhiều nhà đầu tư chỉ biết đến Sa Pa mà bỏ quên TP. Lào Cai vốn sở hữu nhiều lợi thế của một đô thị cấp tỉnh đang trên đà phát triển, do đó chúng tôi mong muốn sẽ là doanh nghiệp tiên phong phát triển mô hình nhà ở đô thị chất lượng cao, đáp ứng kịp thời nhu cầu sở hữu, đầu tư của người dân địa phương và nhà đầu tư cả nước", đại diện chủ đầu tư cho biết.

TỪ KHÓA: dự án