Chuyện an cư ở dự án có cao độ ấn tượng tại Thành phố Huế

Dưới cơn mưa lớn, khi cả thành phố Huế trầm trong biển nước, thì BGI Topaz Downtown vẫn giữ được ngưỡng an toàn nhờ dự án được thiết kế cốt nền cao hơn hiện trạng mặt đường Hoàng Quốc Việt gần 1 mét, trên mức đỉnh lũ năm 2020.

Nhiều người ví nơi đây như một "ốc đảo" là một nơi an cư lý tưởng, dễ dàng kinh doanh, mua sắm phục vụ sinh hoạt ngay trong nội khu dự án.

"Ước mơ có một nơi an cư không bị ảnh hưởng bởi lũ"

Dù luôn chuẩn bị tinh thần phòng chống lũ, thế nhưng mưa lớn kéo dài, gây ngập lụt trên diện rộng. Nước lũ tràn vào nhà dân dọc các tuyến sông Hương, An Cựu, Như Ý… gây ngập 05-0,7m.

"Chiều trời còn hửng nắng, vậy mà đến khuya, mưa lớn dồn về, mưa xối xả, nước lũ lên nhanh, các tuyến đường khu vực trung tâm thành phố như Nguyễn Công Trứ, Trường Chinh, Bà Triệu… nhanh chóng ngập 03-0,5m. Nhiều tuyến đường như QL49B, tỉnh lộ 4, tỉnh lộ 6, tỉnh lộ 9 ngập sâu, gây tê liệt, ách tắc giao thông", chị Đồng (An Cựu) cho biết.

Anh Dương (39 tuổi, ngụ tại đường Hoàng Quốc Việt) cho biết, gia đình anh đã nhận thông tin về trận mưa sắp tới, song không nghĩ lũ lên nhanh thế, vợ chồng anh trở tay không kịp.

"Ở Huế, không khí khoáng đạt, cuộc sống yên bình, tiện nghi, hầu như rất ít cái để chê vì nơi này là thành phố du lịch. Thế nhưng, mỗi mùa lũ lên, cả thành phố chìm trong biển nước, xe cộ không thể đi lại, người dân mắc kẹt trong nhà, lũ ngập lên cả tầng 1, sinh hoạt vô cùng khó khăn. Những lúc ấy, tôi chỉ mong sở hữu một nơi an cư có nền cao hẳn lên, không bị ảnh hưởng bởi nước lũ", anh Dương nói.

Không chỉ anh Dương, rất nhiều người dân tại Huế từ nhiều năm vẫn luôn trăn trở nỗi niềm sở hữu một chốn an cư ít bị ảnh hưởng bởi những trận lũ diễn ra hàng năm.

Nỗi niềm này của người dân xứ Huế đã trở thành nguồn cảm hứng để chủ đầu tư cùng các nhà tư vấn thiết kế của dự án BGI Topaz Downtown thực hiện ý tưởng kiến tạo một khu phố với cao độ vượt trên mức đỉnh lũ lịch sử năm 2020, cùng với đó là hệ thống thoát nước ngầm tối ưu. Từ khi triển khai xây dựng đến nay, đã trải qua vài trận lũ lụt, đặc biệt mới đây nhất trong các ngày 14-16/11 diễn ra cơn lũ lớn vượt mốc đỉnh lũ 2020, nhưng dự án BGI Topaz Downtown vẫn như "thành lũy" trong cơn đại hồng thủy.

Chuyện an cư ở dự án có cao độ ấn tượng tại Thành phố Huế - Ảnh 1.

BGI Topaz Downtown tựa như một "ốc đảo" giữa trận lũ lịch sử tháng 11.2023

Cuộc sống tiện nghi tại cao độ bậc nhất Thành phố Huế

Trước khi đặt chân tại Huế, BGI Group đã dành nhiều thời gian nghiên cứu vùng đất này để thấu hiểu những bất cập của người dân mỗi dịp lũ về. Ngay từ giai đoạn lên ý tưởng quy hoạch dự án BGI Topaz Downtown, chủ đầu tư đã chú trọng nâng cao độ dự án lên gần 1m so với hiện trạng mặt đường Hoàng Quốc Việt, hạn chế tối đa tình trạng ngập nước, đảm bảo sinh hoạt, kinh doanh trong mọi điều kiện thời tiết. Cụ thể, dự án được san nền cao hơn khu vực khác khoảng 4,1m. Cao độ san nền trong từng lô đất từ 2,4-27m theo hướng dốc ra đường bao quanh, đảm bảo thoát nước dễ dàng.

Bên cạnh cao độ hiếm hoi, chủ đầu tư còn tập trung phát triển hệ thống thoát nước thông minh kết nối với nhánh sông Như Ý chạy dọc dự án và hệ thống thoát nước ngầm tối ưu, nhằm mang tới chất lượng sống tốt nhất cho chủ sở hữu.

Chuyện an cư ở dự án có cao độ ấn tượng tại Thành phố Huế - Ảnh 2.

Nhánh sông Như Ý chạy dọc dự án hỗ trợ tích cực trong việc thoát nước, đồng thời tạo nên cảnh view sông quan hiếm có cho dãy nhà phố độc đáo của dự án

Được phát triển với định hướng là khu phố thương mại phong cách Nhật, BGI Topaz Downtown trở thành nơi an cư hiếm có, điểm đến kinh doanh lý tưởng của thành phố. Tại BGI Topaz Downtown, cư dân có thể thảnh thơi vui sống, không còn phải tìm nơi đỗ xe, cất chứa hàng hóa bởi nước lũ không thể tràn vào. Ngoài ra, nhờ là phố kinh doanh, nên khu vực hội tụ đầy đủ các cửa hàng, siêu thị… có khả năng đáp ứng các nhu cầu thiết yếu ngay tại chỗ khi mưa bão kéo dài.

Không chỉ mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân, BGI Topaz Downtown còn là cơ hội đầu tư hiếm có, của để dành tích lũy lâu dài nhờ vị trí liền kề Aeon Mall Huế, hưởng lợi rõ nét tiềm năng tăng giá bền vững trong tương lai gần.

Hiện dự án đang được Chủ đầu tư áp dụng chính sách ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 24 tháng. Đây là thời điểm "vàng" để khách hàng xuống tiền sở hữu nhà phố nhà vườn liên kế số lượng hữu hạn mà không bị áp lực về tài chính. Đặc biệt, ngày 26/11 chính thức khai trương văn phòng bán hàng dự án tại LK04-14. Khách hàng tham dự có cơ hội nhận chuyến du lịch Nhật Bản có giá trị lên tới 100 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

Thông tin dự án: Chỉnh trang khu dân cư tại lô CTR11, CTR12 và khai thác quỹ đất xen ghép, thuộc khu A - Đô thị mới An Vân Dương

Tên thương mại: BGI Topaz Downtown

Liên danh Chủ đầu tư: IUC Group và BGI Group

Đơn vị phát triển kinh doanh dự án: An Bình Invest

Đại lý phân phối:

Đất Xanh Miền Bắc - 0917612020

Lâm Thủy Mộc - 0906291791

NPX Việt Nam - 0981131325

Bold Land - 0905869078

Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, phường An Đông, TP. Huế

Hotline: 097.121.8726

Fanpage: https://www.facebook.com/BGITopazDowntown.Official

Website: https://bgitopazdowntown.bgi.vn/

TỪ KHÓA: dự án