Chọn bất động sản hợp phong thủy năm Nhâm Dần

Năm Dần thể hiện cho sự dũng mãnh, sức mạnh vĩ đại, uy quyền, người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, quyết liệt. Năm nay cũng được đánh giá là năm thích hợp đầu tư bất động sản, nhất là đối với người mang mệnh Kim hay tuổi Nhâm Dần (1962), tuổi ngọ, tuất, hợi.

Chọn bất động sản hợp phong thủy năm Dần

Đầu năm là khoảng thời gian nhiều người bắt đầu kế hoạch mua đất, cất nhà hay đầu tư vào bất động sản (BĐS), với ngụ ý mong cho cả năm sinh sôi thêm nhiều tài sản. Đầu năm 2022, với sự khởi đầu khá thuận lợi, dịch bệnh được kiểm soát, thị trường ấm nóng trở lại, nguồn sản phẩm dồi dào, đa dạng phân khúc từ đất nền, nhà phố, nhà xây sẵn cũng được các chủ đầu tư ra mắt, chào bán nhộn nhịp hơn.

Năm 2022 được xem là năm thuận lợi để đầu tư BĐS

Năm 2022 được xem là năm thuận lợi để đầu tư BĐS

Phong thủy là yếu tố gắn với văn hóa của người Việt. Đối với người mua nhà ở, phong thủy được xem là yếu tố quan trọng, nhà hợp mệnh gia chủ, hợp hướng sẽ may mắn, khỏe mạnh, làm ăn thuận lợi, có của để dành. Còn đối với người mua đầu tư, phong thủy còn bao gồm cả về phong thủy khu đất, vị trí nền, nhất là thế “tựa sơn, hướng thủy”, hay “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” - không một nhà đầu tư nào có thể bỏ lỡ những khu vực có yếu tố này.

Linh vật Hổ tượng trưng cho sức mạnh vĩ đại, sự dũng mãnh, uy quyền. Hổ là linh vật nằm trong bộ Tứ Linh là Long, Phượng, Quy, Hổ. Hơn nữa, hổ mang nguyên khí là Kim, trong thuyết ngũ hành thì Kim hợp với Thổ và Thủy. Năm nay sẽ là năm thích hợp cho những người mệnh Kim, tuổi Hổ tậu nhà hay đầu tư BĐS. Ngoài ra, năm nay những tuổi như ngọ, tuất, hợi cũng được cho là rất thích hợp trong việc đầu tư BĐS. Không ít người đã quyết định tậu gia trong năm nay, tranh thủ cho một năm đại cát, đại lợi.

Năm Nhâm Dần được đánh giá là năm thích hợp đầu tư bất động sản

Năm Nhâm Dần được đánh giá là năm thích hợp đầu tư bất động sản

Lựa chọn những BĐS có yếu tố “thủy” - gần sông, suối, có nước chảy qua cũng mang đến những điều tốt lành. Nước giữ vai trò quan trọng trong việc giữ nguồn năng lượng sống tích cực, là nguồn cội của thịnh vượng, sinh sôi, sức khỏe và tài lộc. Còn về góc độ khoa học, BĐS ven sông sẽ được hưởng nhiều loại ion có lợi có khả năng thanh lọc không khí cao, hơi nước sẽ làm không khí trở nên hài hòa và tươi mát tốt cho sức khỏe. Những mảnh đất có vị trí gần nước (hồ, sông, suối) được xem là nơi tích tụ những nguồn khí tốt, giúp con người tỉnh táo và khỏe mạnh. Ngoài ra, những ngôi nhà ở vị trí này còn mang ý nghĩa phong thủy tụ tài, tích vượng khí rất tốt.

Chính vì vậy BĐS ven sông luôn có giá trị cao và có sức hút đặc biệt hơn hẳn những sản phẩm BĐS khác, tuy nhiên, dòng sản phẩm BĐS ven sông là dòng sản phẩm khan hiếm hiện nay và thường có mức giá cao hơn.

Tậu gia hợp phong thủy, gia tăng phú quý

Một căn nhà tốt sẽ giúp cho gia chủ có cuộc sống ngày càng sung túc đủ đầy. Đối với người miền Tây, có được mảnh đất hợp tuổi, hợp mạng với gia chủ là điều vô cùng tốt và có ý nghĩa quan trọng, vì thế nên lựa chọn mua đất hay cất nhà được gia chủ xem xét rất kỹ lưỡng. Theo phong thủy, người mệnh Kim thuộc Tây tứ mệnh cùng với hướng nhà là Tây tứ trạch (Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và Tây).

Những đô thị có vị trí ven sông luôn thừa hưởng sự sầm uất sung túc vượt trội

Những đô thị có vị trí ven sông luôn thừa hưởng sự sầm uất sung túc vượt trội

Khu dân cư ven sông Hòa Bình (Hòa Bình Riverside) - Bạc Liêu hiện đang được đánh giá cao về mặt phong thủy so với các dự án hiện tại của tỉnh. Vị trí “tam cận đắc lộc”, nhất cận chợ Hòa Bình giao thương mua bán sầm uất, nhị cận tuyến kênh xáng Bạc Liêu - Cà Mau, tam cận quốc lộ 1A - con đường thiên lý xuyên Việt.

Từ Hòa Bình Riverside có thể di chuyển đến trung tâm thành phố Bạc Liêu trong 15 phút, đến thành phố Cà Mau khoảng 40 phút.

 Khu dân cư ven sông Hòa Bình (Hòa Bình Riverside)

Khu dân cư ven sông Hòa Bình (Hòa Bình Riverside) - Bạc Liêu hiện đang được đánh giá cao về mặt phong thủy

Sau thời gian đẩy nhanh tốc độ thi công cơ sở hạ tầng, ngày 13.3 vừa rồi, con đường ánh sáng trong nội khu dự án đã được đưa vào hoạt động, tạo không gian vui chơi, checkin lý thú, tạo sự phấn khởi, hân hoan cho cư dân khi dự án ngày càng khang trang và xứng tầm là tọa độ an cư lý tưởng, tiện nghi.

 Con đường Ánh sáng tại Hòa Bình Riverside thu hút nhà đầu tư và cư dân tham quan

Con đường Ánh sáng tại Hòa Bình Riverside thu hút nhà đầu tư và cư dân tham quan

Ngày 19.3, đơn vị phát triển dự án - Đất Xanh Miền Tây sẽ tổ chức lễ công bố dự án Hòa Bình Riverside “Nhâm Dần tậu gia - Thăng hoa phú quý” tới đông đảo nhà đầu tư và khách hàng miền Tây. Buổi lễ được diễn ra tại Nhà khách Hùng Vương số 1, phường 7, TP Bạc Liêu. Đây là dịp để khách hàng tìm hiểu và sở hữu dự án với phong thủy tốt trong năm Hổ, và nhận bộ quà tặng phú quý 100 triệu đồng.

Đơn vị phát triển dự án: Tổng công ty Đất Xanh Miền Tây

Website: https://datxanhmientay.net/

Hotline: 0898 331179