Chính thức ra mắt FLC Gia Lai quy mô bậc nhất Tây Nguyên

Sáng ngày 16/10/2021, FLC Gia Lai Golf Club

Đây được xem là dự án trọng điểm mới của FLC tại Gia Lai, Tây Nguyên, sau sự thành công của chuỗi quần thể nghỉ dưỡng đã ghi đậm dấu ấn trên nhiều tỉnh, thành cả nước.

"Đánh thức đại ngàn"

Được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Quản lý Vốn và Tài sản FLC Holding (FCA), sự kiện giới thiệu dự án FLC Gia Lai quy tụ gần 1.000 chuyên viên tư vấn đến từ 10 đại lý đối tác uy tín trên thị trường gồm: CEN BMS, Tân Long Land, Hải Phát Land, MLAND Miền Nam, Đất Xanh Miền Trung, Lộc Sơn Hà, BSO, Khải Tín, Hotland, Địa ốc Hòa Bình.

Với cách thức tổ chức sáng tạo bằng phát sóng trực tiếp, đan xen tương tác trực tiếp với khán giả tại 10 điểm cầu, sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý của giới đầu tư, với hàng trăm ngàn lượt xem, chia sẻ trên các nền tảng trực tuyến như Fanpage CafeF, website Cafef.vn, Fanpage dự án; chứng minh sức nóng của đại quần thể nghỉ dưỡng và đô thị sinh thái được đầu tư đồng bộ bậc nhất Tây Nguyên hiện nay.

Chia sẻ về định hướng phát triển dự án, bà Đặng Thị Lưu Vân – Phó TGĐ Tập đoàn FLC, Tổng Giám đốc FCA cho biết với chiến lược đầu tư tiên phong tại những vùng đất mới, FLC đã đến Gia Lai với kỳ vọng đánh thức vùng đất kỳ vĩ này bằng những công trình dự án tầm cỡ.

Là thị trường rất giàu tiềm năng với cảnh quan hoang sơ tuyệt đẹp, khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm, nhưng ngành du lịch Gia Lai vẫn chưa thực sự bứt phá. Trong bối cảnh này, việc triển khai một quần thể du lịch