Chính thức mở bán Centa Riverside Zone 2 tại Đại đô thị VSIP Bắc Ninh

Ngày 8/6/2024, Centa Riverside Zone 2 sẽ chính thức mở bán với những căn shophouse cuối cùng, ngay tại trung tâm thủ phủ công nghiệp công nghệ cao của miền Bắc. Cùng với vị thế đỉnh cao, nằm kế bên dòng sông Tào Khê thơ mộng, hứng trọn làn gió mát lành từ dòng sông Đuống, đem đến vượng khí dồi dào cho gia chủ.

Centa Riverside Vừa túi tiền, lời tiện ích

Centa Riverside Zone 2 (Khu dân cư Hoa Đất 3 thuộc Khu đô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh) sở hữu pháp lý đầy đủ, sổ hồng riêng từng căn, nhờ đó, các ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV, ACB, MB Bank… sẵn sàng cho vay với khách hàng mua nhà lên tới 70% giá trị hợp đồng, trong thời hạn 30 năm, hỗ trợ 0% lãi suất và ân hạn gốc đến 12 tháng. Phải nói đây là chính sách mà hiếm CĐT nào thực hiện được, NĐT sẽ không phải chịu áp lực tài chính và với chi phí đầu tư ban đầu thấp nhất.

Chính thức mở bán Centa Riverside Zone 2 tại Đại đô thị VSIP Bắc Ninh- Ảnh 1.

Tất cả trong một tại Centa Riverside Zone 2

Khi ký hợp đồng sở hữu Centa Riverside Zone 2 trong ngày mở bán 8/6/2024, khách hàng sẽ được mua với giá gốc, trực tiếp từ CĐT với giá chỉ từ 45 triệu đồng/m2. Như vậy, chỉ với 30% giá trị sản phẩm tức khoảng 2 tỷ đồng, khách hàng sẽ sở hữu được những căn nhà phố liền kề, shophouse và từ 3 tỷ là đủ để có cho mình biệt thự song lập, một chi phí ban đầu hiếm có trên thị trường trung tâm Vùng Thủ đô. Với việc bán sản phẩm đúng với giá trị thực, chỉ tương đương ½ BĐS cùng phân khúc trên thị trường, đại đa số người dân trong khu vực trung tâm vùng Thủ đô có thể dễ dàng sở hữu những căn nhà phố với giá chưa bằng chung cư.

Centa Riverside Zone 2 – Tâm điểm đầu tư của năm 2024

CĐT còn đưa ra các chương trình hỗ trợ tài chính linh hoạt cùng với tổng mức chiết khấu lên tới 5%, tặng thêm 0,5% cho khách hàng thân thiết hoặc mua sỉ. Đồng thời, CĐT còn tặng vàng may mắn với hàm ý cầu chúc mọi sự hanh thông, thuận lợi, đến với NĐT. Đặc biệt, với khách hàng đặt cọc trong ngày mở bán sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng xe Volvo Cross Country trị giá đến 2,7 tỷ đồng, cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác.

Sở hữu Centa Riverside là sở hữu địa thế "6 trong 1"

Với đa dạng các phân khúc sản phẩm: shophouse, nhà phố thương mại (100m2 - 230m2), biệt thự song lập (180m2 - 280m2)… Centa Riverside Zone 2 ngay tại Trung tâm Vùng Thủ đô chính là những sản phẩm cao cấp đón đầu xu hướng sống hòa vào thiên nhiên, đem đến cho cộng đồng chủ nhân tinh hoa một trải nghiệm sống sang trọng thượng lưu với chi phí vô cùng hợp lý. Sản phẩm của Centa Riverside Zone 2 không chỉ trở thành biểu tượng thịnh vượng của giới tinh hoa mà còn là tài sản đầu tư gia tăng lợi nhuận bền vững.

Chính thức mở bán Centa Riverside Zone 2 tại Đại đô thị VSIP Bắc Ninh- Ảnh 2.

Dải sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu tại Centa Riverside Zone 2

Từ thành công bùng nổ của các giai đoạn trước, CĐT chính thức mở bán Centa Riverside Zone 2 vào thứ 7, ngày 8/6/2024. Ngay từ khi có thông tin giữ chỗ, khách hàng đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt với dự án này. Trong đó, sức hút lớn nhất đến từ 44 căn shophouse cuối cùng nằm trên mặt tiền Đại lộ Hữu Nghị rộng 61m, huyết mạch liên kết 3 KCN lớn là Tiên Sơn – Đại Đồng – VSIP, nơi có hàng chục nghìn chuyên gia, kỹ sư, nhà khoa học đang sinh sống, làm việc. Đồng thời đây là tâm điểm kết nối giao thương của các làng nghề truyền thống nổi tiếng như Ninh Hiệp, Đồng Kỵ, Đa Hội…mang tới tiềm năng kinh doanh sôi động suốt 365 ngày trong năm.

Chính thức mở bán Centa Riverside Zone 2 tại Đại đô thị VSIP Bắc Ninh- Ảnh 3.

44 căn shophouse cuối cùng của Đại đô thị, nơi giao thương phồn thịnh, sầm uất

Không chỉ an toàn, Centa Riverside Zone 2 còn là sản phẩm "sinh lời kép" với việc tạo ra dòng tiền bền vững. Hiện nay, các NĐT có xu hướng lựa chọn những sản phẩm BĐS tích hợp giữa khu công nghệ cao và đô thị, nơi có số lượng lớn chuyên gia nước ngoài sinh sống làm việc, bởi những khu vực này sẽ tạo cơ hội tốt để tài sản được cho thuê, kinh doanh tạo ra dòng tiền, dễ dàng thanh khoản.Với lợi thế vừa nằm cạnh khu dân cư vừa là nơi hội tụ của các KCN lớn, Centa Riverside sở hữu vị trí đặc biệt có thể dễ dàng cho thuê hoặc kinh doanh giúp chủ sở hữu tạo ra dòng tiền bền vững.

Chính thức mở bán Centa Riverside Zone 2 tại Đại đô thị VSIP Bắc Ninh- Ảnh 4.

Thiết kế tối ưu, mang đến trải nghiệm sống thượng lưu

Nằm trong lòng Đại đô thị Centa VSIP 160ha, Centa Riverside đang sở hữu những tất cả những yếu tố "thiên thời địa lợi", kiến tạo chốn an cư xứng tầm đẳng cấp cho giới tinh hoa, với địa thế "6 trong 1" vô giá, vừa "Cận thị - Cận giang – Cận lộ" lại mang tới cơ hội "An cư - Đầu tư - Sinh lời" bền vững.

Lễ mở bán chính thức Centa Riverside Zone 2 vào 8h sáng thứ 7 ngày 8/6/2024 tại Văn phòng Việt Nhân Bắc Ninh, SH 75-76 Đại đô thị VSIP, Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Để tìm hiểu chi tiết các sản phẩm tiềm năng, khách hàng vui lòng liên hệ Việt Nhân Bắc Ninh.

Hotline: 0969.64.0002

Website: https://centariverside.vn/

Hoặc đến tham quan, tìm hiểu trực tiếp tại dự án để có được cảm nhận rõ nét nhất.