Chỉ từ 375 triệu đồng sở hữu căn hộ mặt tiền biển sổ hồng trọn đời tại Wyndham Coast

Là căn hộ biển tại khu vực Kê Gà – Bình Thuận có pháp lý sổ hồng trọn đời tính đến thời điểm hiện tại. Dự án Wyndham Coast thuộc Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay đang chứng tỏ sức hấp dẫn trong bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng tại đây đang trên đà phát triển sôi động.

Căn hộ sổ hồng tiêu chuẩn 5 sao

Khu căn hộ Wyndham Coast đang là một trong những tâm điểm gây chú ý trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận khi giới thiệu hơn 300 căn hộ giai đoạn 1 với giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn.

Dự án còn hấp dẫn giới đầu tư khi là một trong những khu căn hộ dọc bờ biển Phan Thiết sở hữu sổ hồng lâu dài từng căn và phương thức thanh toán vô cùng hợp lý khi cần phải thanh toán 25% nhận nhà. Điều này đồng nghĩa với số tiền chỉ khoảng 375 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng ven biển với đầy đủ nội thất tiêu chuẩn 5 sao được dự kiến bàn giao sau 2 năm kể từ ngày ký hợp đồng mua bán.

Không chỉ dễ dàng sở hữu căn hộ thuộc về riêng mình, chủ nhân Wyndham Coats còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích cao cấp với thiên đường mua sắm – giải trí – check in – ăn uống ngay trong khuôn viên của Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay quy mô lên đến 90ha; kết hợp với những tiện ích nội khu luôn sẵn sàng phục vụ như Hồ bơi, khu Gym

TỪ KHÓA: dự án